Chờ...

Bản tin Arsenal 21/5: Arteta bị chỉ trích dữ dội | Thương vụ Cancelo bế tắc

VOH - HLV Mikel Arteta bị huyền thoại Tony Adams chỉ trích vì để Thomas Partey đá hậu vệ phải. Man City đã lên kế hoạch đổi Joao Cancelo lấy Joshua Kimmich, khiến Arsenal gặp khó.

Brighton buông xuôi với Moises Caicedo

Nguồn tin từ Football Insider cho biết, Brighton đã chấp nhận sẽ mất Moises Caicedo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Được biết, đội chủ sân Amex muốn thu về 70 triệu bảng Anh từ việc bán cầu thủ sinh năm 2001. Hiện tại, Arsenal đang dành sự quan tâm cho Moises Caicedo.

caicedo
Caicedo lọt vào tầm ngắm Arsenal. Ảnh: Internet

HLV Mikel Arteta ưu tiên bổ sung nhân sự cho tuyến giữa để chinh phục những danh hiệu lớn. Chưa kể, Granit Xhaka có khả năng rời đi sau mùa giải 2022/23. Ngoài Moises Caicedo, CLB Bắc London cũng muốn chiêu mộ Declan Rice từ West Ham United.

Tony Adams chỉ trích Mikel Arteta

Trên sóng truyền hình Sky Sports, huyền thoại Tony Adams đã không ngần ngại chỉ trích HLV Mikel Arteta vì sai lầm trong khâu sắp xếp nhân sự. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha bất ngờ để Thomas Partey đá hậu vệ phải thay vì Ben White.

arteta
Huyền thoại Arsenal không hài lòng với Arteta. Ảnh: Internet

Dù còn Kieran Tierney trên ghế dự bị, HLV Mikel Arteta cũng bố trí Jakub Kiwior đá hậu vệ trái. Cảm thấy bức xúc, huyền thoại Tony Adams cho biết: “Cậu ấy đang cố gắng làm điều gì vậy? Liệu Partey có đá hậu vệ phải mùa tới? Tôi thật không hiểu nổi quyết định của Arteta”.

Man City làm khó Arsenal trong vụ Joao Cancelo

Theo Mirror, Arsenal rất muốn có được sự phục vụ của Joao Cancelo. Sau mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola, cầu thủ người Bồ Đào Nha khó lòng ở lại sân Etihad. Hiện tại, anh đang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn.

cancelo
Cancelo được Arsenal theo sát. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Man City không muốn bán ngôi sao cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Thay vào đó, The Citizens muốn dùng Joao Cancelo để đổi Joshua Kimmich. Động thái này nhiều khả năng khiến Arsenal phải chuyển hướng sang Ivan Fresneda của Real Valladolid.