Chờ...

Bản tin Chelsea 11/5: Đàm phán chiêu mộ Neymar | Ấn định tương lai Kovacic

VOH - Chelsea muốn chiêu mộ Neymar và biến anh thành Eden Hazard thứ hai. Mateo Kovacic sẽ ra đi trong phiên chợ Hè 2023. The Blues hưởng lợi khi Crystal Palace bán Marc Guehi.

Mateo Kovacic sẵn sàng chia tay Chelsea

Nguồn tin từ The Guardian cho biết, tương lai của Mateo Kovacic tại Chelsea trở nên bất ổn dù anh còn 1 năm hợp đồng. Mùa tới, The Blues chắc chắn không thể tham dự cúp châu Âu. Do đó, chủ tịch Todd Boehly đã ra kế hoạch cắt giảm nhân sự. Quyết định của ban lãnh đạo CLB Tây London là không gia hạn hợp đồng với Mateo Kovacic.

Bản tin Chelsea 11/5: Đàm phán chiêu mộ Neymar | Ấn định tương lai Kovacic 1
Kovacic sẽ chia tay Chelsea. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23 nhiều khả năng sẽ là mùa cuối cùng cầu thủ người Croatia cống hiến cho The Blues. Hiện tại, cựu cầu thủ Real Madrid đang nhận được sự quan tâm của 3 đội bóng là Man City, Bayern Munich và MU. Đáng chú ý, Mateo Kovacic có thể tái ngộ thầy cũ Thomas Tuchel khi chiến lược gia người Đức muốn đưa cậu học trò sang Bundesliga.

Chelsea hưởng lợi từ vụ Crystal Palace bán Marc Guehi

Các báo cáo từ Daily Mail tiết lộ, Crystal Palace vừa rao bán Marc Guehi với mức phí 50 triệu bảng Anh. Nếu thương vụ thành công, Chelsea sẽ nhận 20% số tiền như giao kèo trước đó giữa hai bên. Mùa Hè 2021, Marc Guehi không cạnh tranh được vị trí tại sân Stamford Bridge và buộc phải chuyển sang Crystal Palace.

Bản tin Chelsea 11/5: Đàm phán chiêu mộ Neymar | Ấn định tương lai Kovacic 2
Marc Guehi lọt vào tầm ngắm của Arsenal. 

Sau 2 năm, cầu thủ 22 tuổi trưởng thành vượt bậc. Trung vệ gốc Bờ Biển Ngà ra sân 79 trận, ghi 5 bàn và có 1 pha kiến tạo. Đội bóng đang dành sự quan tâm cho Marc Guehi là Arsenal. Thời điểm này, HLV Mikel Arteta đang ráo riết tìm kiếm một cầu thủ chất lượng để chia lửa với William Saliba cùng Gabriel Magalhaes.

Neymar trên đường tới Stamford Bridge

ESPN khẳng định Neymar sẽ chia tay PSG khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 mở cửa. Cầu thủ người Brazil không hài lòng khi bị chính CĐV nhà công kích sau vụ Lionel Messi đòi ra đi. Trước thông tin trên, Chelsea lập tức nhập cuộc. Chủ tịch Todd Boehly đã gặp riêng Nasser Al-Khelaifi để bàn về khả năng chiêu mộ Neymar.

Bản tin Chelsea 11/5: Đàm phán chiêu mộ Neymar | Ấn định tương lai Kovacic 3
Neymar có thể chốt bến đỗ mới ở phiên chợ Hè 2023. Ảnh: Internet

Sau gần 6 năm thi đấu tại Ligue 1, giá trị của cựu cầu thủ Barca cũng giảm dần theo thời gian. Được biết, Chelsea chỉ phải bỏ ra khoảng 51 triệu bảng Anh để có được chữ ký của Neymar. Theo ESPN, đội chủ sân Stamford Bridge đã lên kế hoạch biến Neymar thành Eden Hazard thứ hai của CLB.