Chờ...

Pochettino muốn đưa "cánh tay phải" đắc lực về Chelsea

VOH - Mauricio Pochettino chuẩn bị trở thành tân huấn luyện viên của Chelsea. Mới đây, ông đã yêu cầu The Blues đưa người bạn thân Paul Mitchell về sân Stamford Bridge.

Nguồn tin từ Football Insider cho biết, Mauricio Pochettino muốn ban lãnh đạo Chelsea bổ nhiệm Paul Mitchell vào vị trí Giám đốc thể thao. Năm nay, Paul Mitchell công tác tại AS Monaco. Tuy nhiên, ông thông báo mình sẽ chia tay đội bóng nước Pháp vào cuối mùa để chuẩn bị cho dự án mới.

Nếu Chelsea chấp thuận yêu cầu của Mauricio Pochettino, đây sẽ là lần thứ 3 ông được làm việc cùng Paul Mitchell. Lần đầu là vào năm 2014 tại Southampton, nơi Paul Mitchell đóng vai trò trưởng bộ phận phát triển học viện. Sau này, Paul Mitchell theo chân người bạn thân đến với Tottenham Hotspur và ngồi vào chiếc ghế Giám đốc thể thao. 

paul-mitchell
Paul Mitchell chuẩn bị tái ngộ Pochettino tại Chelsea. Ảnh: Internet

Paul Mitchell đã góp công lớn giúp Spurs trở thành đội bóng mạnh tại Ngoại hạng Anh. Cựu cầu thủ người Anh đã mang về những ngôi sao như Kieran Trippier, Son Heung-min hay Dele Alli. Sau này, bộ 3 nói trên đã cùng Tottenham Hotspur vào đến chung kết cúp C1 mùa giải 2018/19 trước khi để thua Liverpool.

Với HLV Mauricio Pochettino, ông đang nỗ lực ổn định nhân sự tại Chelsea dù chưa chính thức nhậm chức. Theo đó, chiến lược gia người Argentina muốn bổ sung 3 vị trí thủ môn, tiền vệ và tiền đạo. Được biết, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur vẫn có thể trao cơ hội cho Romelu Lukaku thể hiện bản thân.

Tuy nhiên, vai trò thủ môn đang khiến HLV Mauricio Pochettino đau đầu. Bởi lẽ, Kepa Arrizabalaga tỏ ra thiếu ổn định và Edouard Mendy thường xuyên dính chấn thương. Có thông tin cho rằng The Blues đang dành sự quan tâm cho Andre Onana, thủ môn thuộc biên chế Inter Milan.