Chờ...

Chốt kèo với Roma, Chelsea thành công tống khứ "của nợ" Lukaku

VOH - Sau thành công trong màu áo AS Roma, Romelu Lukaku quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Olimpico.

Nhà báo Ilario Di Giovambattista khẳng định, Chelsea đã đạt thỏa thuận bán đứt Romelu Lukaku cho AS Roma. Hợp đồng mới giữa cầu thủ người Bỉ và Giallorossi có thời hạn 2 năm. Mùa giải 2023/24, chân sút sinh năm 1993 khoác áo AS Roma dưới dạng cho mượn.

Chốt kèo với Roma, Chelsea thành công tống khứ "của nợ" Lukaku 1
Lukaku muốn ở lại AS Roma. Ảnh: Internet

Để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính, AS Roma có thể bán Tammy Abraham cho Chelsea hoặc một đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh. Với Romelu Lukaku, anh sẽ nhận mức đãi ngộ 11 triệu Euro/mỗi (tính cả tiền thưởng và tài trợ).

Ilario Di Giovambattista nói thêm, Romelu Lukaku vẫn có khả năng thay đổi quyết định. Tuy nhiên, ông khẳng định sẽ không có bất ngờ nào xuất hiện. Phía Chelsea tỏ ra ngán ngẩm với thái độ lẫn sự nghiệp chuyên nghiệp của Romelu Lukaku.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Romelu Lukaku từng được đề nghị gia nhập Al Hilal tại Saudi Pro League nhưng đã thẳng thắn từ chối. Có tin đồn cho rằng Romelu Lukaku mâu thuẫn với công ty đại diện Roc Nation Sports.

Chốt kèo với Roma, Chelsea thành công tống khứ "của nợ" Lukaku 2
Lukaku gây thất vọng trong lần thứ hai khoác áo Chelsea. Ảnh: Internet

Romelu Lukaku chưa tìm công ty đại diện mới. Tuy nhiên, tương lai tiền đạo vẫn được đảm bảo khi gắn bó với AS Roma. Đến nay, anh ghi được 11 bàn sau 18 trận ra sân cho đội chủ sân Olimpico.

Romelu Lukaku góp công lớn giúp AS Roma vượt qua vòng bảng Cúp C2. Thầy trò Jose Mourinho kiếm được 10 điểm sau 5 trận, hơn đội xếp thứ ba Servette đến 5 điểm.