Chờ...

Điểm tin bóng đá 7/3: Chelsea rời Stamford Bridge 6 năm | Sao Man City dính chấn thương kinh hoàng

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 7/3 gồm những thông tin như Chelsea rời sân vận động Stamford Bridge 6 năm. Sao Man City dính chấn thương kinh hoàng.

Chelsea rời Stamford Bridge 6 năm

Chelsea rời Stamford Bridge 6 năm - Ảnh: Internet
Chelsea rời Stamford Bridge 6 năm - Ảnh: Internet

Theo The Sun, Chủ tịch Todd Boehly đang tiến hành kế hoạch xây dựng sân vận động mới cho Chelsea. Trong trường hợp cải tổ Stamford Bridge, The Blues dự kiến sẽ phải rời xa "mái nhà" của mình đến 6 năm. 

Tỷ phú người Mỹ cũng đề xuất phương án mua lại mảnh đất cách Stamford Bridge 2km để xây dựng SVĐ mới hoàn toàn. Tuy nhiên, chi phí lên đến 1.5 tỷ bảng Anh khiến giới chủ Chelsea e ngại. 

MU vỡ mộng vì Mathys Tel

Tờ Le Parisien tiết lộ, Mathys Tel đã đồng ý chuyển đến Bayern Munich thay vì MU sau khi mùa giỉa năm nay khép lại. Cầu thủ 19 tuổi cam kết gắn bó với "Hùm xám" đến năm 2029. 

Sao Man City dính chấn thương kinh hoàng 

Sao Man City dính chấn thương kinh hoàng - Ảnh: Internet
Sao Man City dính chấn thương kinh hoàng - Ảnh: Internet

Chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Copenhagen có lẽ đã trọn vẹn hơn với Man City nếu như họ không phải chứng kiến chấn thương có phần "ghê rợn" của Matheus Nunes.

Cụ thể ở phút 74 ngón tay giữa của tiền vệ người Bồ Đào Nha đã bị trật khớp và bị bẻ ngược về phía sau ở một tình huống anh bị trượt chân khi theo kèm cầu thủ của Copenhagen.

Salah trở lại tập luyện trước đại chiến Man City

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong buổi tập trước trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Sparta Praha của Liverpool là sự góp mặt của Mohamed Salah. Ngôi sao người Ai Cập đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội sau hơn 2 tuần ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo.

Arsenal giữ chân trụ cột thành công

Theo SunSport, Arsenal và Tomiyasu đã kí hợp đồng mới, mức lương của tuyển thủ Nhật Bản tăng lên 100 nghìn bảng Anh/tuần. "Pháo thủ" sẽ công bố bản hợp đồng này sau khi hậu vệ 25 tuổi trở lại thi đấu sau chấn thương.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.