Chờ...

Gallagher đòi Chelsea tăng gấp 3 tiền lương để ở lại CLB

VOH - Tiền vệ Conor Gallagher muốn Chelsea phải tăng gấp 3 tiền lương để đồng ý ở lại CLB thành London.

Trong diễn biến mới nhất, Chelsea gần như đã từ bỏ ý định rao bán tiền vệ Conor Gallagher tại phiên chợ mùa đông năm nay. 

The Blues kỳ vọng cầu thủ người Anh sẽ ký vào một bản giao kèo mới để giữ chân anh ở lại với CLB. Được biết, hợp đồng giữa Conor Gallagher và Chelsea sẽ đáo hạn vào tháng 6/2025. 

Conor Gallagher muốn nhận 150 nghìn bảng Anh/tuần tại Chelsea - Ảnh: Internet
Conor Gallagher muốn nhận 150 nghìn bảng Anh/tuần tại Chelsea - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Ben Jacobs, Conor Gallagher kỳ vọng Chelsea sẽ nhân 3 số lương của mình trong thỏa thuận mới giữa đôi bên. Ngôi sao sinh năm 2000 hiện đang nhận mức thù lao 50 nghìn bảng Anh/tuần và muốn CLB phải đáp ứng 150 nghìn bảng Anh/tuần.

Điều này khiến đội chủ sân Stamford Bridge gặp nhiều khó khăn. Bởi lẽ, The Blues đang là một trong số những CLB có mức chi trả tiền lương cao nhất trên bình diện châu Âu.

Đông đảo CĐV lẫn chuyên gia khuyên Chelsea nên giữ chân sao tuyển Anh - Ảnh: Internet
Đông đảo CĐV lẫn chuyên gia khuyên Chelsea nên giữ chân sao tuyển Anh - Ảnh: Internet

Để đáp ứng nhu cầu của Conor Gallagher, Chelsea buộc phải đẩy đi những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch tại CLB. 

Trong trường hợp 2 bên không tìm được tiếng nói chung, Ban lãnh đạo Chelsea buộc phải nói lời chia tay với tiền vệ người Anh. 

Tuy nhiên, mức phí 50 triệu bảng Anh được Chelsea định giá cho Conor Gallagher sẽ phải giảm đi đáng kể bởi hợp đồng của anh chỉ còn 1 năm ngay sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.