Chờ...

Giúp Chelsea thu về 12 điểm, CĐV ca ngợi: “Trao luôn cho cậu ta danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa đi”

VOH - Theo thống kê từ Ngoại hạng Anh, Cole Palmer đang là ngôi sao mang lại nhiều điểm số nhất cho Chelsea ở mùa giải năm nay.

Thống kê từ Ban tổ chức Ngoại hạng Anh, tiền vệ Cole Palmer của Chelsea đang là ngôi sao có số bàn thắng mang về chiến thắng nhiều nhất ở mùa giải năm nay. 

Cụ thể, cựu sao Man City đã trực tiếp ghi 4 bàn thắng quyết định giúp The Blues thu về 12 điểm. 

Cole Palmer đang chơi bùng nổ tại Chelsea - Ảnh: Ngoại hạng Anh
Cole Palmer đang chơi bùng nổ tại Chelsea - Ảnh: Ngoại hạng Anh 

Chelsea hoàn toàn có thể rơi xuống vị trí cầm đèn đỏ nếu không có những lần tỏa sáng đó của Cole Palmer. Rõ ràng tầm quan trọng của sao tuyển Anh gần như là không thể thay thế tại CLB thành London. 

Trải qua 22 trận đầu tiên thi đấu cho Chelsea mùa giải 2023/24, cá nhân ngôi sao sinh năm 2002 đã đóng góp 11 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Thành tích tốt nhất tại đội chủ sân Stamford Bridge. 

Cầu thủ 21 tuổi đã một tay đem về 12 điểm cho Chelsea mùa này - Ảnh: Internet
Cầu thủ 21 tuổi đã một tay đem về 12 điểm cho Chelsea mùa này - Ảnh: Internet

Từng nhận về nhiều ánh nhìn hoài nghi khi khiến Chelsea phải bỏ số tiền lên đến 40 triệu bảng Anh để sở hữu từ CLB Man City. Song, những gì Cole Palmer đang làm được không khỏi khiến nhiều CĐV The Blues cảm thấy phát cuồng. 

Tài khoản @Hiken bình luận trên Twitter: “Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Chelsea đã có chủ. Không còn nghi ngờ gì nữa chẳng ai xứng đáng hơn cậu ta cả”. 

“Cole Palmer thật điên rồ, chúng ta rõ ràng đã thực hiện một vụ cướp từ tay Man City”. NHM có tên @Shyien bình luận.