Chờ...

Kết quả MU vs Wolves: Varane sắm vai tiền đạo, "Quỷ đỏ" nhọc nhằn giành 3 điểm

VOH - Tưởng chừng sẽ gặp khó trước Wolves, tuy nhiên màn tỏa sáng của Raphael Varane đã giúp MU giành 3 điểm trong trận ra quân Ngoại hạng Anh 2023-2024.

Diễn biến chính trận MU vs Wolves

Được thi đấu trên sân nhà, MU nhập cuộc đầy hứng khởi và tạo ra nhiều sức ép về phía khung thành Wolves. Đoàn quân HLV Erik ten Hag chủ yếu sử dụng các bài đánh ở biên, nơi có sự xuất hiện của Antony và Alejandro Garnacho. Tuy nhiên, Wolves mới là cái tên tạo ra cơ hội ngon ăn đầu tiên.

Phút 25, đội khách thực hiện đường phản công sắc nét với Pablo Sarabia dứt điểm đưa bóng trúng người cầu thủ MU, đồng thời đi chệch khung thành trong gang tấc. Đến phút 32, Matheus Cunha thoát xuống bên cánh phải trước khi tung cú sút chéo nguy hiểm.

Kết quả MU vs Wolves: Varane sắm vai tiền đạo,
MU có hiệp một chật vật trước Wolves. Ảnh: Internet

Những phút cuối hiệp một, MU nỗ lực tràn lên tấn công nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội, bao gồm pha đánh đầu hụt trong vòng 16m50 của Raphael Varane. Hai đội bước vào giờ nghỉ và không ghi được bàn thắng nào. Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi.

Wolves chủ động thi đấu phòng ngự chặt chẽ để chờ cơ hội phản công. Trong khi đó, MU cho thấy sự bế tắc khi thiếu ý tưởng ở một phần ba cuối sân. Thế nhưng, ít ai nghĩ rằng các hậu vệ lại giúp đội chủ nhà mở điểm. 

Phút 75, Aaron Wan-Bissaka bất ngờ xâm nhập vòng cấm trước khi kiến tạo dọn cỗ cho Raphael Varane. Nhờ sự dũng mãnh, trung vệ người Pháp có pha băng cắt đánh đầu tung lưới thủ môn Jose Sa. Nhận bàn thua ở thời điểm nhạy cảm, Wolves tràn lên tấn công và tạo ra nhiều pha bóng sóng gió.

Kết quả MU vs Wolves: Varane sắm vai tiền đạo,
Varane như từ dưới đất chui lên ghi bàn vào lưới Wolves. Ảnh: Internet

Thế nhưng, Andre Onana đã chứng minh giá trị khi có ít nhất 3 tình huống cứu thua ngoạn mục. Mặt khác, các nhân tố như Aaron Wan-Bissaka hay Raphael Varane chơi tập trung giúp MU bảo toàn mảnh lưới.

Chung cuộc, đoàn quân HLV Erik ten Hag đánh bại Wolves 1-0 để có màn ra quân mỹ mãn ở Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Tỷ số trận đấu: MU 1-0 Wolves

Ghi bàn: Varane 75’

Đội hình ra sân MU vs Wolves

  • MU: Onana, Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw, Casemiro, Bruno, Mount, Antony, Garnacho, Rashford.
  • Wolves: Jose Sa, Semedo, Dawson, Kilman, Nouri, Neto, Gomes, Lemina, Nunes, Sarabia, Cunha. 

Chấm điểm trận MU vs Wolves

mu-wolves
 

Thống kê sau trận MU vs Wolves

mu-wolves