Chờ...

Không hẹn mà gặp, Tuchel tranh giành sao Chelsea với Mourinho

VOH - Hai cựu thuyền trưởng Chelsea là Tuchel và Mourinho đồng loạt thể hiện sự quan tâm đến Trevoh Chalobah. The Blues đã đưa ra mức giá cho phi vụ tiềm năng.

Nửa đầu mùa giải 2023-2024 thất vọng cho thấy Chelsea vẫn cần tăng cường sức mạnh bằng các tân binh. Dù vậy, The Blues buộc phải tiến hành thanh lọc lực lượng, trước khi nghĩ đến chuyện đón những bản hợp đồng mới.

Miguel Delaney cho hay để không vi phạm các quy tắc tài chính của Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Stamford Bridge cần bán bớt một số cái tên ngay trong phiên chợ đông. Cùng thời điểm, cựu thuyền trưởng Chelsea - Thomas Tuchel cũng đang hối thúc Bayern Munich theo đuổi 1 cầu thủ The Blues.

Không hẹn mà gặp, Tuchel tranh giành sao Chelsea với Mourinho 1
Tuchel chờ đợi Trevoh Chalobah sang Bayern. Ảnh: Internet.

TEAMTalk tiết lộ Tuchel mong muốn tái hợp cậu học trò cũ Trevoh Chalobah tại Allianz Arena. Thời làm việc ở London, chiến lược gia người Đức khá tin dùng sản phẩm học viện Cobham. Tuchel đã trao cơ hội ra mắt đội một cho Chalobah và gần phân nửa số trận anh khoác áo Chelsea là dưới trướng ông thầy 50 tuổi.

Chalobah không may dính chấn thương hồi hè năm ngoái và vẫn chưa ra sân lần nào ở chiến dịch hiện tại. Trung vệ cao 1m92 dự kiến tái xuất vào cuối tháng này, nhưng sẽ đối diện cuộc cạnh tranh vị trí vô cùng khốc liệt nếu ở lại The Blues.

Không hẹn mà gặp, Tuchel tranh giành sao Chelsea với Mourinho 2
Trước Tuchel, 1 cựu HLV Chelsea khác là Jose Mourinho cũng muốn đưa Chalobah về AS Roma. Ảnh: Internet.

Chelsea đang sở hữu đến 8 trung vệ và sẵn lòng cho phép Chalobah ra đi. Tuy nhiên, The Blues không muốn cho mượn, mà sẽ chỉ bán đứt anh với giá 25 triệu bảng.