Chờ...

Man City cập nhật tình hình chấn thương của Rodri

VOH - Chấn thương của Rodri khiến Man City lo lắng trong hành trình sắp tới của mùa giải.

Ngay giây thứ 4 trận đại chiến Man City vs Arsenal trên sân Etihad, tiền vệ Rodri đã phải nằm sân sau pha va chạm với Kai Havertz. Sau khi được lực lượng y tế chăm sóc, ngôi sao người Tây Ban Nha đã trở lại thi đấu. Tuy nhiên, chỉ hơn 15 phút sau đó, may mắn đã không còn đứng về phía Rodri.

man-city-cap-nhat-tinh-hinh-chan-thuong-cua-rodri1
Rodri rời sân trong đau đớn - Ảnh: Internet

Sau tình huống vào bóng của Thomas Partey, cựu sao Ateltico Madrid ôm đầu gối tỏ ra đau đớn. Nhà vô địch EURO 2024 buộc phải ra dấu thay đổi người và rơi sân trong sự lo lắng của toàn bộ CĐV Man City có mặt tại Etihad.

Sự thiếu vắng của Rodri ngay lập tức khiến The Citizens mất đi khả năng kiểm soát trận đấu tuyệt đối. Bằng chứng Man City liên tiếp nhận lấy 2 bàn thua trong 45 phút đầu tiên. 

man-city-cap-nhat-tinh-hinh-chan-thuong-cua-rodri12
Pep xác nhận Rodri chấn thương của Rodri không nặng - Ảnh: Internet

Tầm quan trọng của Rodri đối với Man City đã được thể hiện qua những con số thống kê. Họ đã thua 3 trong 4 trận đấu Ngoại hạng Anh mà cầu thủ 28 tuổi người Tây Ban Nha vắng mặt mùa giải trước, và những phẩm chất của anh không thể thay thế bởi bất kỳ ai khác trong đội hình của Guardiola.

Trả lời trên truyền thông, Pep Guardiola bày tỏ sự lo lắng với mức độ chấn thương của cậu học trò. "Tôi không biết, tôi chưa nói chuyện với bác sĩ, nhưng Rodri rất khỏe. Cậu ấy rời sân trong pha bóng này vì cậu ấy cảm thấy có điều gì đó, nếu không thì Rodri sẽ ở lại. Cậu ấy là tiền vệ trụ hay nhất thế giới. Cậu ấy là ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu Quả bóng vàng, tôi rất muốn cậu ấy giành chiến thắng".