Chờ...

Thắng tưng bừng Bình Định trong thế hơn người, Thanh Hóa vượt mặt HAGL chiếm ngôi đầu V-League

VOH - CLB Thanh Hóa tiếp đà thăng hoa khi có chiến thắng thuyết phục ngay trên sân Quy Nhơn của CLB Bình Định tại vòng 4 V-League 2024/2025.

Diễn biến trận Bình Định vs Thanh Hóa

CLB Bình Định tiếp đón CLB Thanh Hóa trên sân Quy Nhơn tại vòng 4 V-League 2024/25. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, đội bóng đất Võ nhập cuộc rất hưng phấn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Nhưng thế trận này chỉ được đội chủ nhà duy trì trong khoảng gần 10 phút đầu tiên, bởi sau đó Thanh Hóa dần lấy lại thế trận và tạo ra sự áp đảo.

Phút 16, sau tình huống phối hợp bài bản bên cánh phải, A Mít bất ngờ tung cú sút từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng đi chạm xà ngang. Chỉ 2 phút sau, Thanh Hóa có được bàn thắng khai thông bế tắc. Đinh Viết Tú có tình huống chọn vị trí thông minh và đánh đầu hiểm hóc hạ thủ thành Tuấn Linh của Bình Định.

CLB Thanh Hóa thắng tưng bừng trên sân Quy Nhơn của CLB Bình Định - Ảnh: internet
CLB Thanh Hóa thắng tưng bừng trên sân Quy Nhơn của CLB Bình Định - Ảnh: internet

Đội bóng xứ Thanh tiếp tục chơi tốt, nhưng hàng thủ chơi thiếu tập trung khiến họ đội khách phải trả giá. Phút 26, từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Thanh Hóa, Leonardo nhanh chóng dứt điểm giúp đội chủ nhà gỡ hòa 1-1. Nhưng đội khách chỉ cần 4 phút là lấy lại được thế dẫn bàn sau pha dứt điểm hiểm hóc sát vòng cấm của Thái Sơn.  

Bước sang hiệp 2, Bình Định phải chịu tổn thất lớn khi Mạc Hồng Quân bị truất quyền thi đấu do pha phạm lỗi nguy hiểm. Việc thi đấu thiếu người khiến đội chủ nhà không thể đứng vững và sụp đổ hoàn toàn trong những phút còn lại của trận đấu.

Tình huống Mạc Hồng Quân (áo vàng giữa) đạp vào ống đồng Nguyễn Thái Sơn  - Ảnh: internet
Tình huống Mạc Hồng Quân (áo vàng giữa) đạp vào ống đồng Nguyễn Thái Sơn  - Ảnh: internet

CLB Thanh Hóa cụ thể được lợi thế chơi hơn người với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 67 do công Luiz Antonio. Đến phút 85, Gustavo đánh đầu ấn định chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1 cho đội bóng xứ Thanh trước CLB Bình Định.

3 điểm trọn vẹn trên sân Quy Nhơn giúp CLB Thanh Hóa chiếm ngôi đầu BXH V-League 2024/25 của HAGL. Đội bóng xứ Thanh dẫn đầu bảng với 9 điểm, trong khi HAGL có 8 điểm và đứng thứ hai. Trong khi đó, Bình Định rơi xuống vị trí thứ 11 với 3 điểm sau 4 vòng đấu.

  • Tỷ số chung cuộc: Bình Định 1-4 Thanh Hóa (Hiệp 1: 1-2)

Cầu thủ ghi bàn

  • Bình Định: Leonardo (26’).
  • Thanh Hóa: Viết Tú (18’), Thái Sơn (30’), Luiz Antonio (67’), Gustavo (85’).

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Bình Định vs Thanh Hóa tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Bình Định vs Thanh Hóa - Ảnh: internet
Đội hình xuất phát của Bình Định vs Thanh Hóa - Ảnh: internet