Chờ...

Tiến Linh cán mốc 70 bàn, Bình Dương thắng đậm TPHCM để vào tốp 4

VOH - Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cán mốc 70 bàn thắng trong sự nghiệp, góp phần vào chiến thắng của Bình Dương trước TPHCM tại vòng 4 V-League 2024/2025.

Diễn biến trận Bình Dương vs TPHCM

CLB Bình Dương tiếp đón TPHCM trên sân Gò Đậu trong trận “derby Đông Nam bộ” ở vòng 4 V-League 2024/25. Tiến Linh và đồng đội thể hiện sự quyết tâm lớn để giành trọn 3 điểm khi được chơi trên sân nhà.

Ngay phút 11, đội chủ nhà đã cụ thể hóa quyết tâm bằng bàn mở tỷ số. Từ một tình huống dàn xếp đá phạt thông minh, tiền vệ Abdurakhmanov tung cú sút xa hiểm hóc vào góc gần, không cho thủ thành Patrik Lê Giang cơ hội cản phá.

Tiến Linh ghi bàn thắng thứ 70 trong sự nghiệp thi đấu cho CLB Bình Dương - Ảnh: internet
Tiến Linh ghi bàn thắng thứ 70 trong sự nghiệp thi đấu cho CLB Bình Dương - Ảnh: internet

Bàn thắng này cũng giúp trận đấu sôi nổi hơn. Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng nhưng tiếc là bàn thắng không đến khi chân sút đôi bên còn thiếu một chút sắc sảo trong khâu dứt điểm. Tỷ số 1-0 nghiêng về CLB Bình Dương được giữ đến hết hiệp 1.

Sang hiệp 2, CLB TPHCM dồn quân lên tấn công để tìm bàn gỡ nhưng không thể xuyên thủng được lớp phòng ngự của đội chủ nhà. Hàng thủ chơi chắc chắn, hàng công hoạt động hiệu quả giúp Bình Dương có được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 62. Từ đường kiến tạo của Việt Cường, Tiến Linh lốp bóng kỹ thuật đánh bại thủ thành Patrik Lê Giang

Đến phút 78, đội chủ nhà được hưởng phạt đền sau tình huống Vĩ Hào bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa. Wellington Nem vào sân và được Tiến Linh nhường quả 11m và tiền đạo Brazil đã thực hiện thành công, có bàn thắng đầu tiên tại V-League 2024/25.

Đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn tiến vào tốp 4 V-League 2024/25 - Ảnh: internet
Đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn tiến vào tốp 4 V-League 2024/25 - Ảnh: internet

Thắng chung cuộc 3-0, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League với 7 điểm sau 4 trận đấu. Trong khi đó CLB TP.HCM tụt xuống hạng 10 với 4 điểm.

Riêng cá nhân Tiến Linh, bàn thắng có được trong trận đầu này giúp anh cán mốc 70 bàn thắng chuyên nghiệp cho CLB Bình Dương, trên mọi đấu trường V-League, Cúp quốc gia và AFC Cup. Đồng thời, anh cũng vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn với 4 pha lập công.

  • Tỷ số chung cuộc: Bình Dương 3-0 TPHCM (Hiệp 1: 1-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • Bình Dương: Odilzhon (11’), Tiến Linh (62’), Wellington Nem (Pen 78’).

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Bình Dương vs TPHCM tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Bình Dương vs TPHCM - Ảnh: internet
Đội hình xuất phát của Bình Dương vs TPHCM - Ảnh: internet