Chờ...

Bé trai người Nhật nghi bị ngộ độc được đưa kịp thời đến bệnh viện

VOH - Lực lượng cảnh sát giao thông đã dùng xe đặc chủng kịp đưa một bé trai người nước ngoài có dấu hiệu ngộ độc đến bệnh viện.

Vụ việc xảy ra trưa 16/8. Khi đó, tổ công tác của Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 (Cục Cảnh sát giao thông) làm nhiệm vụ trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Khoảng hơn 11h cùng ngày, có thông tin yêu cầu hỗ trợ từ một tài xế xe khách biển số Hà Nội. Theo tài xế, trên xe có hành khách người nước ngoài gặp vấn đề về sức khỏe cần đi bệnh viện gấp.

be-trai-1723805209828993551606
Cháu bé có dấu hiệu bị ngộ độc sau đó được đưa tới bệnh viện - Ảnh: Công an cung cấp

Nhận được tin, tổ cảnh sát giao thông đã báo cáo chỉ huy, đồng thời sử dụng xe đặc chủng tiếp cận hỗ trợ.

Lực lượng chức năng sau đó đã chở gia đình gồm ba thành viên mang quốc tịch Nhật Bản, trong đó có bé K.S. (sinh năm 2021) có dấu hiệu nghi ngộ độc thực phẩm tới bệnh viện ở Hải Phòng để thăm khám, điều trị.

Chiều cùng ngày, tình hình sức khỏe bé trai người Nhật đã ổn định.

Thông tin vụ việc được truyền nhanh chóng nhờ trước đó Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 đã phối hợp với các tổ chức, cá nhân kinh doanh vận tải hành khách thành lập nhóm thông tin cộng đồng để trao đổi, tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các tình huống, sự cố xảy ra trên tuyến cao tốc.