Chờ...

Điểm tin trưa 20/8: Vàng SJC tăng 1 triệu đồng/lượng | Hoãn phiên xử phúc thẩm ông Trần Quí Thanh

VOH - Dự báo điều chỉnh giá xăng trong phiên điều hành tới; Bệnh viện K lên tiếng sau thông tin bị tố "mỗi lần xạ trị bệnh nhân mất 200.000 đồng"... là các tin đáng chú ý.

Dự báo điều chỉnh giá xăng trong phiên điều hành tới

Trong phiên điều chỉnh giá xăng dầu tới vào thứ Năm, ngày 22.8, dự báo giá xăng dầu sẽ đồng loạt giảm.

Cụ thể, giá xăng RON 95 dự kiến giảm 410 đồng/lít; xăng E5 RON 92 giảm 350 đồng/lít; dầu DO giảm 290 đồng/lít.

Giá dự báo trên chưa tính đến việc cơ quan điều hành trích lập hoặc chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu. Nếu trích lập, giá xăng có thể giảm ít hơn hoặc giữ nguyên, còn nếu chi sử dụng, giá xăng sẽ giảm mạnh hơn.

Vàng SJC bất ngờ tăng 1 triệu đồng/lượng 

Sáng 20/8, vàng SJC bất ngờ tăng lên 81 triệu đồng/lượng.

Các công ty vàng như SJC, PNJ, Tập đoàn Doji đồng loạt niêm yết vàng SJC ở mức 79 triệu đồng/lượng mua vào và 81 triệu đồng/lượng bán ra, tăng 1 triệu đồng/lượng so với hôm qua. Giá vàng nhẫn 9999 vẫn được giữ nguyên.

giá vàng 5
Ảnh minh họa: Internet

Gần 1.600 học sinh bị nhầm điểm thi lớp 10

UBND tỉnh Thái Bình đã công bố kết luận thanh tra về kỳ thi vào lớp 10 công lập. Kết quả cho thấy 2.997 bài thi bị lệch phách, với 2.769 bài thi bị chấm sai điểm.

Trong số này, 1.368 bài có điểm cao hơn đã công bố, và hơn 1.400 bài bị điểm thấp hơn. Tỉnh sẽ tổ chức xét tuyển đợt 2 và kéo dài thời gian nhận đơn phúc khảo đến 25/8.

Bệnh viện K lên tiếng sau thông tin bị tố ‘mỗi lần xạ trị bệnh nhân mất 200.000 đồng’

Bệnh viện K đã phản hồi thông tin trên mạng xã hội về việc bệnh nhân phải "đút lót" tiền khi xạ trị. Bệnh viện khẳng định các cáo buộc trong video là bịa đặt và đã gửi đơn trình báo lên các cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc. Hiện vụ việc đang được xử lý theo quy trình pháp luật.

Hoãn phiên xử phúc thẩm ông Trần Quí Thanh

Ngày 20/8, phiên tòa phúc thẩm đối với ông Trần Quí Thanh và bà Trần Uyên Phương về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản đã bị hoãn. Luật sư của ông Thanh xin hoãn để thu thập thêm tài liệu chứng cứ, và hội đồng xét xử đồng ý. Phiên tòa sẽ được mở lại vào ngày 6/9.

trần quý thanh
Bị cáo Trần Quí Thanh tại tòa sáng 25/4

Xác minh clip tài xế chạy ô tô đốt pháo ném xuống đường ở quận 1

Ngày 20/8, một đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ô tô đốt pháo và ném xuống đường ở quận 1, TPHCM đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Cán bộ Đội cảnh sát giao thông Bến Thành cùng Công an phường Bến Nghé và Công an quận 1 đang phối hợp xác minh vụ việc và tìm danh tính tài xế để có hướng xử lý.

banner