Chờ...

Netflix Hàn Quốc bất ngờ không trao giải người chiến thắng chương trình thực tế "The Influencer"

VOH - Netflix Hàn Quốc đã gây chấn động dư luận khi quyết định không trao giải thưởng trị giá 300 triệu won (224.000 USD) cho YouTuber Oking, người chiến thắng chương trình thực tế "The Influencer".

Quyết định này được đưa ra sau khi Oking vướng vào tranh chấp công khai liên quan đến nền tảng blockchain Winnerz và cựu CEO là ông Choi.

Theo thông tin từ JoongAng, kết quả của "The Influencer" đã bị rò rỉ vào tháng 5, trước khi tập cuối cùng của chương trình lên sóng vào ngày 13/8.

Oking, người cũng từng đảm nhận vai trò giám đốc hội đồng quản trị của Winnerz, đã phủ nhận các cáo buộc về hoạt động bất hợp pháp của nền tảng này, khẳng định rằng anh là nạn nhân trong vụ việc liên quan đến tiền điện tử Winnerz Coin.

Oking và Juice Seyeon
Oking và Juice Seyeon là những thí sinh nhận ý kiến trái chiều trong "The Influencer".

Tranh chấp giữa Oking và ông Choi trở nên căng thẳng khi Choi tiết lộ trên Instagram rằng Oking đã đến nhà ông và tự nhận là người chiến thắng chương trình, đe dọa về việc vi phạm thỏa thuận bảo mật.

Netflix đã quyết định không trao giải thưởng cho Oking với lý do việc bảo mật trước khi phát hành là rất quan trọng để bảo đảm chất lượng và sự bất ngờ của chương trình đối với khán giả.

"The Influencer", sản xuất bởi Lee Jae-seok, là một chương trình thực tế sinh tồn với sự tham gia của 77 người có ảnh hưởng nổi tiếng, bao gồm diễn viên Jang Keun-suk và YouTuber Pani Bottle.

Nhưng chương trình đã gặp phải sự chỉ trích gay gắt từ công chúng vì nhiều cảnh quay gây sốc và phản cảm, những cảnh quay gây khó chịu và cảm giác như trong các video phim người lớn.

Chương trình cũng không thoát khỏi sự chỉ trích liên quan đến Juice Seyeon, một trong các thí sinh, sau khi bị phát hiện có mặt cùng Chủ tịch HYPE, Bang Si Hyuk, ở Mỹ, dẫn đến thêm nhiều tranh cãi.