Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người đầu bếp lập 9 kỷ lục thế giới về thái rau củ

CANADA - Một đầu bếp, kiêm vận động viên thể hình và ngôi sao mạng xã hội người Canada đã lập thêm 9 Kỷ lục Guinness Thế giới bằng cách thái rau với tốc độ cực nhanh.

Wallace Wong, 33 tuổi, người Canada, còn được gọi là Six Pack Chef trên TikTok, đã nâng tổng số danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới của mình lên 11 bằng cách phá vỡ một loạt kỷ lục về chặt thịt.

Đầu bếp thể hình lập 9 kỷ lục thế giới về thái rau
Đầu bếp thể hình lập 9 kỷ lục thế giới về thái rau - Ảnh cắt từ clip

Các danh hiệu mới của Wong là cắt nhiều cà chua nhất trong một phút, 14 lát; cắt nhiều cà chua nhất trong một phút khi bị bịt mắt, 9 lát; thái nhiều lát cần tây nhất trong 30 giây, 128 lát; thái nhiều lát cần tây nhất trong khi bị bịt mắt trong 30 giây, 125 lát; thời gian cắt ớt chuông nhanh nhất, 9,43s; thời gian cắt ớt chuông nhanh nhất khi bị bịt mắt, 10,78s; thái nhiều lát tỏi nhất trong 30 giây, 117 lát; thái nhiều lát tỏi nhất trong khi bị bịt mắt trong 30 giây, 127 lát ; và thái nhiều ớt nhất trong 30 giây, 13 lát.

Wong cho biết anh rất ngạc nhiên khi thấy rằng trong một số trường hợp, tốc độ chặt của anh thực sự tăng lên khi bị bịt mắt.

"Tôi lấy đi một giác quan và mọi thứ trở nên cao hơn", ông chia sẻ với Kỷ lục Thế giới Guinness.

Cuối cùng, anh ấy đã kết hợp tất cả các loại rau thái nhỏ của mình thành một bữa ăn mà anh gọi là "món mì rau kỷ lục thế giới".

Trước đó, Wong đã gây chú ý vào năm 2023 khi lập kỷ lục cắt nhiều lát cà rốt nhất khi bị bịt mắt trong 30 giây là 121 lát, và cắt nhiều lát dưa chuột nhất khi bị bịt mắt trong 30 giây là 166 lát.