Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Tranh cãi xoay quanh hot girl Nhật Bản công khai ảnh trước phẫu thuật thẩm mỹ

VOH - Mới đây, Rara – một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Nhật Bản – đã gây bão dư luận khi công khai loạt ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân.

Sự việc đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng không chỉ ở Nhật mà còn lan sang nhiều nước châu Á khác. Bài đăng của Rara đã thu về 5 triệu lượt xem trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter).

Rara, với gần 30.000 người theo dõi, nổi bật với vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào và luôn được yêu mến bởi ngoại hình cuốn hút. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô từng phải chịu đựng áp lực lớn về ngoại hình, dẫn đến quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Đầu tháng 8, Rara đã công bố hình ảnh trước khi thay đổi diện mạo, đồng thời chia sẻ về hành trình đau đớn để có được ngoại hình hiện tại.

Hot girl dao keo
 

Theo Rara, cô đã dành hơn 170 triệu won (tương đương 127.000 USD) để phẫu thuật cắt xương và thực hiện các can thiệp thẩm mỹ toàn thân tại Hàn Quốc. Quyết định thay đổi của cô bắt nguồn từ việc bị bạn trai cũ chia tay và chê bai là "đồ xấu xí". Cô kể lại, "Tôi đã không chăm chút cho bản thân và bị thừa cân. Khi bị bỏ rơi, tôi nhận ra mình cần phải thay đổi."

Câu chuyện của Rara đã nhanh chóng gây tranh luận. Một số người ủng hộ sự dũng cảm của cô khi chia sẻ hành trình thay đổi bản thân, đồng thời coi đó là sự khích lệ để mọi người không ngại đầu tư cho ngoại hình nếu cảm thấy không hài lòng. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân là quá cực đoan và có thể truyền đi thông điệp sai lệch về giá trị bản thân.

Rara thừa nhận, ngoài lý do tình cảm, cô còn bị ám ảnh với sự không hài lòng về ngoại hình. "Tôi từng sống trong sự bất an về ngoại hình. Nhưng khi tôi quyết tâm và cố gắng hết sức, tôi đã thay đổi cuộc sống của mình," cô chia sẻ.

Dù nhận nhiều phản hồi trái chiều, Rara vẫn kiên định với thông điệp: "Bạn không nhất thiết phải thay đổi, nhưng nếu bạn làm việc chăm chỉ, những điều tốt đẹp sẽ đến." Hiện ngoài công việc chính là y tá, cô còn tham gia tư vấn dịch vụ làm đẹp và kinh doanh mỹ phẩm.