Chờ...

Cầu thủ Man City nhảy múa điêu luyện như "idol thứ thiệt"

VOH - Julian Alvarez, Manuel Akanji và Rico Lewis khiến các fan Man City và khán giả Hàn Quốc phải bất ngờ với khả năng nhảy múa của mình.

Sau chuyến du đấu tại Nhật Bản, các cầu thủ Man City đã nhanh chóng có mặt tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho trận giao hữu với Atletico Madrid. Tuy nhiên, trước đó một số cầu thủ sẽ được tham gia các hoạt động giao lưu.

Jack Grealish cùng các cầu thủ Man City đã có mặt tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Jack Grealish cùng các cầu thủ Man City đã có mặt tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Với trường hợp của Julian Alvarez, Manuel Akanji và Rico Lewis, bộ 3 cầu thủ này đã tham gia một chương trình thực tế ở Hàn Quốc. Cuộc trò chuyện được diễn ra bằng tiếng Anh, với Alvarez mở đầu đơn giản "Hi guys" (Xin chào mọi người) trước khi trả lời các câu hỏi từ người dẫn chương trình.

Ba cầu thủ sau khi hoàn tất trả lời câu hỏi được MC yêu cầu thực hiện động tác nhảy, và Alvarez đã khiến cộng đồng mạng phát sốt vì động tác "aegyo" (biểu cảm dễ thương) của anh không khác gì một ngôi sao ở xứ sở kim chi.

Biểu cảm
Biểu cảm "aegyo" của Julian Alvarez. Ảnh: Internet

Akanji và Lewis cũng khiến các fan hâm mộ thích thú vì cử chỉ bẽn lẽn khi bị bảo nhảy một cách dễ thương. Thậm chí, họ được đề nghị rằng nếu ghi bàn vào lưới Atletico, 3 cầu thủ sẽ ăn mừng theo cách này và “khiến các cổ động viên Hàn Quốc phát điên”.

Một khoảng khắc dễ thương khác trong buổi truyền hình này cũng đến từ Alvarez. Sau khi người dẫn chương trình hỏi 3 cầu thủ nghĩ ai sẽ ghi bàn trong trận đấu với Atletico và mọi người đều chỉ vào cầu thủ Argentina. Sau đó, cựu cầu thủ River Plate đã tạo cử chỉ ngón tay bắn tơ - mô phỏng từ biệt danh "Người nhện" của mình.

Video cầu thủ Man City nhảy múa: