Chờ...

Đội hình dự kiến Man City vs MU: Quỷ Đỏ khủng hoảng nhân lực | Haaland dẫn dắt hàng công

VOH - Mùa giải 2024-2025 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này với trận Siêu cúp nước Anh, nơi Man City đối đầu với kình địch MU.

Trận tranh Siêu cúp Anh 2024 sẽ là màn tái hiện Derby Manchester tương tự trận chung kết FA Cup 2023-2024. Ở trận đấu đó, MU đã đánh bại Man City với tỷ số 2-1 để giành danh hiệu thứ hai dưới thời Erik ten Hag.

Trong khi đó, sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 4 liên tiếp, The Citizens lại có mặt ở Wembley để chạm trán đại kình địch cùng thành phố Manchester. Tuy nhiên, khi bước vào trận mở màn mùa giải tại Wembley, Quỷ đỏ đang gặp phải rất nhiều vấn đề.

MU
Trận tranh Siêu cúp Anh sẽ là cuộc đối đầu kinh điển giữa MU và Man City - Ảnh: Internet

Tình hình lực lượng Man City

Kyle Walker là một trong số nhiều cầu thủ của Citizens đã bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn tiền mùa giải do được nghỉ thêm sau EURO 2024. Vì vậy, Rico Lewis đã được HLV Tây Ban Nha tạo điều kiện cho chơi ở vị trí hậu vệ phải trong phần lớn các trận giao hữu và có thể giữ vững vị trí đó trong trận Siêu cúp Anh.

Với sự trở lại của Ruben Dias, John Stones, Manuel Akanji và Nathan Ake, hàng thủ có thể được xáo trộn. Ở hàng tiền vệ, Mateo Kovacic sẽ chiếm một trong hai vị trí lùi sâu. Rodri có thể ngồi dự bị, vì vậy Phillips có thể có cơ hội hiếm hoi để tỏa sáng.

Man City
Man City có chuỗi trận giao hữu tiền mùa giải không mấy khả quan - Ảnh: Internet

Erling Haaland không phải tham dự bất kỳ giải đấu quốc tế nào, vì vậy tiền đạo người Na Uy đã ra sân trong tất cả các trận giao hữu trước mùa giải của Man City. Và trận tranh Siêu cúp Anh tới đây cũng sẽ không phải ngoại lệ.

Hỗ trợ phía sau có thể sẽ có một cuộc cạnh tranh thực sự cho các vị trí. Jeremy Doku, Kevin De Bruyne, Phil Foden và Bernardo Silva đều có thể trở lại.Tuy nhiên, Jack Grealish và Oscar Bobb có thể sẽ xuất phát ở hai cánh do những màn trình diễn ấn tượng gần đây.

James McAtee sau đó là người được yêu thích để đảm nhận vị trí số 10, với De Bruyne và Foden dự kiến ​​sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Tình hình lực lượng MU

Đối với Quỷ Đỏ, Andre Onana sẽ đứng trong khung gỗ. Nhưng ở hàng thủ, Aaron Wan-Bissaka đã phải rời sân trong trận thua 0-3 trước Liverpool do chấn thương chưa rõ mức độ nặng nhẹ, nhưng Dalot thì vẫn sẵn sàng ra sân.

Leny Yoro phải nghỉ thi đấu ba tháng vì chấn thương bàn chân, trong khi Harry Maguire vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài EURO 2024.

Kobbie Mainoo được nghỉ thêm thời gian sau EURO 2024, vì vậy cầu thủ người Anh có thể sẽ ngồi dự bị. Scott McTominay và Christian Eriksen có thể sẽ cạnh tranh một vị trí ở hàng tiền vệ bên cạnh Casemiro.

MU
Bão chấn thương ập tới với HLV ten Hag - Ảnh: Internet

Jadon Sancho đã trở lại sau khi có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Ten Hag, vì vậy cầu thủ người Anh có thể đá cánh trái hoặc thậm chí là tiền đạo cắm. Bruno Fernandes vẫn chưa ra sân bất kỳ phút nào trong giai đoạn tiền mùa giải, vì vậy Mason Mount có thể được bố trí ở vị trí số 10 phía sau Marcus Rashford.

Rasmus Hojlund đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thua 1-2 trước Arsenal và phải nghỉ thi đấu trong 6 tuần. Trong khi đó, tân binh Joshua Zirkzee hy vọng sẽ có trận ra mắt sau khi bỏ lỡ chuyến du đấu Mỹ vì tham dự EURO 2024.

Đội hình dự kiến Man City vs MU:

Man City

Man City: Ortega; Gvardiol, Akanji, Dias, Lewis; Kovacic, Phillips; Grealish, McAtee, Bobb; Haaland.

MU

MU: Onana; Evans, Martinez, Lindelof, Dalot; Eriksen, Casemiro; Amad, Mount, Sancho; Rashford.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.