Top 4 phim nổi bật trên Netflix tháng 7/2024

VOH - Sự trở lại của Eddie Murphy với vai diễn huyền thoại là điểm đáng chú ý trong tháng.

Số lượng phim mới được Netflix bổ trung vào tháng này không nhiều. Tuy nhiên, phần cuối cùng của những thương hiệu có tiếng sẽ là yếu tố giữ chân khán giả trong mùa hè này.

Cùng VOH điểm qua top 4 bộ phim đáng lưu ý trong tháng 7 này bạn nhé!

Beverly Hills Cop 4: Axel Foley

  • Ngày phát hành: 3/7/2024
  • Thể loại: Hài, hành động
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Mark Molloy
  • Diễn viên: Eddie Murphy, Joseph Gordon-Levitt, Taylour Paige, Judge Reinhold, John Ashton, Paul Reiser

Beverly Hills Cop: Axel F là phần thứ tư trong loạt phim Beverly Hills. Trong đó, Eddie Murphy, nhà sản xuất của phim, tiếp tục thủ vai Axel Foley, cùng với sự trở lại của các diễn viên Judge Reinhold, John Ashton, Paul Reiser và Bronson Pinchot từ các phần trước. 

Video: Netflix

Beverly Hills Cop: Axel F theo chân Axel Foley trở lại Beverly Hills sau khi cuộc sống của con gái anh, Jane (Taylour Paige), bị đe dọa. Trong hơn 110 phút, khán giả sẽ theo chân Axel và Jane khi hai cha con hợp tác với bạn trai cũ của Jane, những người bạn cũ của Axel để khám phá và giải quyết âm mưu nguy hiểm. 

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những pha hành động kịch tính cùng những tình huống hài hước đặc trưng của loạt phim, đồng thời khai thác mối quan hệ gia đìnhtình bạn trong các tình huống giật gân.

Land of Bad

  • Ngày phát hành: 16/7/2024
  • Thể loại: Hành động, chiến tranh
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: William Eubank
  • Diễn viên: Liam Hemsworth, Russell Crowe, Luke Hemsworth, Ricky Whittle, Milo Ventimiglia

Land of Bad là phim chiến tranh, có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Liam Hemsworth, Russell Crowe, Luke Hemsworth, Ricky Whittle và Milo Ventimiglia. Phim ra mắt tại các rạp chiếu ở Mỹ vào ngày 16/2/2024, với doanh thu 6.5 triệu USD trên tổng ngân sách 18.7 triệu USD.

Bộ phim xoay quanh nhiệm vụ của Lực lượng Đặc biệt tại Nam Philippines, khi cuộc chiến sống còn kéo dài 48 giờ diễn ra. Một đội cứu hộ tinh nhuệ bị phục kích sâu trong lãnh thổ kẻ thù, sĩ quan tân binh Kinney (do Liam Hemsworth thủ vai) bị bỏ lại với tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” nhưng quyết tâm không để bất kỳ ai bị bỏ lại phía sau.

top-4-phim-noi-bat-tren-netflix-thang-72024
Phim có sự tham gia của hai anh em nhà Hemsworth - Ảnh: IMDb

Trong bối cảnh cuộc không kích đang tiến gần, hy vọng duy nhất của Kinney là sự chỉ dẫn của phi công điều khiển máy bay không người lái Reaper (do Russell Crowe thủ vai), khi họ phải đối mặt với những nguy hiểm không thể lường trước và mỗi bước đi đều có thể là bước đi cuối cùng.

Land of Bad được khán giả và giới phê bình đón nhận với nhiều ý kiến trái chiều. Trên trang web Rotten Tomatoes, 64% trong số 61 bài đánh giá từ các nhà phê bình là tích cực, với điểm trung bình là 6.1/10.

Sweet Home: Season 3

  • Ngày phát hành: 19/7/2024
  • Thể loại: Hành động
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Đạo diễn: Lee Eung Bok
  • Diễn viên: Song Kang, Lee Jin Wook, Lee Do Hyun

Trailer Sweet Home Mùa 3 đưa khán giả trở lại thế giới nơi những người sống sót đứng trước ngã rẽ giữa quái vật và con người, đối mặt với thử thách khó khăn để đưa ra những quyết định quan trọng hơn bao giờ hết. Với việc khu trú ở sân vận động không còn an toàn và các mối đe dọa mới nổi lên, tất cả đang đối diện với những mối nguy ngập tràn.

Video: Netflix

Poster của bộ phim xuất hiện hình ảnh Hyun-su (do Song Kang thủ vai) cùng đôi cánh quái vật, tạo ra bầu không khí căng thẳng. Bắt đầu với một lời kêu gọi sự hợp tác giữa mọi người tại sân vận động, Sang-wook (do Lee Jin-uk đóng) và một số người tuyên bố: những ai bị các triệu chứng bệnh sẽ không bị cách ly. Điều này khiến một số cá nhân sốc và hỗn loạn, khi nơi trú ẩn của họ không còn an toàn như trước.

Với những con quái vật đáng sợ sinh ra từ tham vọng, mùa cuối cùng của Sweet Home đưa người hâm mộ đến cuộc chiến cuối, hứa hẹn sẽ là tác phẩm đầy căng thẳng và kịch tính, đem đến sự phấn khích cho người xem về cái kết của câu chuyện.

Find Me Falling

  • Ngày phát hành: 19/7/2024
  • Thể loại: Tình cảm
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Stelana Kliris
  • Diễn viên: Harry Connick Jr., Agni Scott, Ali Fumiko Whitney, Tony Demetriou, Angeliki Philippidou, Lea Maleni, Athina Roditou

Find Me Falling khám phá sâu vào cuộc đời của ngôi sao nhạc rock John Allman (Harry Connick Jr.), người có sự nghiệp lụi tàn sau album thất bại, đang tìm kiếm sự thanh thản và cảm hứng trên những vách đá yên bình ở đảo Cyprus thơ mộng.

Tuy nhiên, sự cô đơn của anh bị phá vỡ bởi cuộc gặp gỡ với những người xa lạ, mở ra cơ hội để anh nhìn lại bản thân, gặp lại tình cũ và thắp lại những cảm xúc đã ngủ quên từ lâu.

Video: Netflix

Kliris, đạo diễn của bộ phim, nhấn mạnh rằng Find Me Falling là một câu chuyện tình yêu, đào sâu vào những gì tình yêu có thể mang lại và những hy sinh mà mỗi người sẵn sàng chấp nhận vì nó.

Phim hứa hẹn sẽ thu hút khán giả không chỉ bằng cảnh đẹp của bối cảnh, khung hình mà còn bởi sự khai phá về những phức tạp của tình.

Với những gợi ý trên đây, hy vọng rằng bạn sẽ chọn được cho mình bộ phim ưng ý nhất. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.