Chờ...

Vì sao H’Hen Niê không đủ "trình" nhưng vẫn nhận lời ngồi ghế nóng Học Viện Cải Lương?

VOH - Tâm điểm tập 9 Học Viện Cải Lương đổ dồn vào sự xuất hiện của hoa hậu H’Hen Niê khi cô ngồi ghế nóng với vai trò đại sứ văn hóa.

Sự xuất hiện của H’Hen Niê trong tập 9 Học Viện Cải Lương khiến người xem không khỏi thắc mắc khi nàng hậu chưa từng có kinh nghiệm trong nghệ thuật cải lương. Trước áp lực dư luận, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thẳng thắn thừa nhận bản thân rất căng thẳng khi nhận được lời mời từ ban tổ chức chương trình. Tuy vậy, khi nghe nói đây là dự án tâm huyết của NSND Bạch Tuyết, cô đã nhận lời.

hhen-nie-thua-nhan-khong-du-trinh-nhung-van-nhan-loi-ngoi-ghe-nong-hoc-vien-cai-luong20240603-121521-21
H’Hen Niê trong tập 9 Học Viện Cải Lương

Nàng hậu liên tục dành những lời có cánh cho nữ nghệ sĩ tiền bối: "Tôi không có nhiều kiến thức về cải lương, nhưng cô chú luôn tạo cơ hội cho tôi bày tỏ những cảm xúc thật. Tôi được gặp cô Bạch Tuyết ở ngoài khá nhiều, luôn có cảm xúc rất nhiều với cô, qua cách nói, an ủi của cô. Cô luôn muốn giới trẻ trưởng thành, có đạo đức, có tư duy tốt. Tôi cực kỳ quý khi có cơ hội tiếp cận cô. Cô có nhiều kiến thức, trải nghiệm nhưng luôn gần gũi mọi người, không phân biệt ai". 

hhen-nie-thua-nhan-khong-du-trinh-nhung-van-nhan-loi-ngoi-ghe-nong-hoc-vien-cai-luong20240603-121521-23
 
H’Hen Niê chia sẻ lý do đến Học Viện Cải Lương vì NSND Bạch Tuyết

Trong tập 9, các thí sinh đến với phần huấn luyện và trình diễn nghệ thuật tuồng cổ cải lương, với hai nhân vật cố vấn mới NSƯT Bạch Long và NSƯT Tú Sương. Đây là phần thi được đánh giá là khá khó khăn khi top 10 phải vận dụng tất cả các kỹ năng và xử lý tình huống để có thể vừa ca, diễn và thể hiện vũ đạo. 

Trong phần trình diễn, nàng hậu bất ngờ trước khả năng xử lý cột hơi chắc chắn của thí sinh Melany Trần. Ngay sau đó, với lời đề nghị của NSND Bạch Tuyết, H’Hen Niê đã tự tin thể hiện một đoạn trích trong ca khúc tiếng Ê-Đê, kết hợp với câu vọng cổ trong Tiếng Chày Trên Sóc Bom Bo do nghệ sĩ Thanh Hằng thể hiện. 

hhen-nie-thua-nhan-khong-du-trinh-nhung-van-nhan-loi-ngoi-ghe-nong-hoc-vien-cai-luong
 H’Hen Niê tự tin trình diễn một đoạn trích bằng tiếng Ê-Đê

Với tính cách hài hước, H’Hen Niê còn mạnh dạn "xúi" Biện Thuy, Tú Tri nên đi thi hoa hậu vì nhan sắc xinh đẹp, sáng sân khấu. Trước lời đề nghị này, Tú Tri bày tỏ mình không đủ chiều cao nên không thể tham gia các đấu trường nhan sắc. Top 5 Miss Universe 2018 cho rằng chiều cao không phải là vấn đề lớn vì cả hai đều có tài năng và đây là thứ sẽ giúp hai thí sinh tiến xa hơn. 

Trong chương trình, nữ nghệ sĩ Thanh Hằng thừa nhận lớp trẻ hiện tại đang giỏi lên từng ngày và chính bà cũng phải học hỏi ngược lại từ các bạn. Trước lời tán dương này, H’Hen Niê không nén khỏi xúc động và chia sẻ khi đến với Học Viện Cải Lương cô không chỉ hiểu hơn về bộ môn cao quý của cha ông truyền lại mà còn học được cách làm người. 

hhen-nie-thua-nhan-khong-du-trinh-nhung-van-nhan-loi-ngoi-ghe-nong-hoc-vien-cai-luong20240603-121521-01
Nghệ sĩ Thanh Hằng thừa nhận bản thân phải học hỏi ngược lại từ các bạn trẻ

Hoa hậu cũng học ở các bạn trẻ ý chí, sự kiên trì, không từ bỏ dù kỹ thuật biểu diễn rất khó. "Khi chúng ta kiên trì, bền bỉ, cố gắng, không từ bỏ, có niềm tin thì sẽ thực hiện được. Có những chương trình chúng ta yêu thích nhưng không phải là thế mạnh khiến chúng ta e dè. Nhưng khi chúng ta đến, tiếp nhận mọi thứ bằng sự hồn nhiên, cố gắng hết mình sẽ thu về thành quả" - H’Hen Niê dành lời nhắn gửi đến các bạn trẻ. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.