Chờ...

Bạn trai Miko Lan Trinh thi đỗ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh ở tuổi 31?

VOH - Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh trúng tuyển trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM với kết quả đầy bất ngờ.

Thông tin bạn trai Miko Lan Trinh thi đỗ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM ngành Đạo diễn Truyền hình, nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý đối với công chúng. Theo hình ảnh được chia sẻ rầm rộ, Kenji đạt kết quả tương đối cao trong kỳ thi tuyển 2023. 

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh trúng tuyển Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM? 1
Xôn xao hình ảnh tổng điểm thi đại học của Kenji

Quyết định đăng ký thi đại học cùng các thí sinh 10x, "cậu be Kenji" không khiến mọi người thất vọng. Anh chàng gây chú ý khi hoàn thành kỳ thi với số điểm tổng là 30,25. Trong đó, môn phân tích 8,5 điểm; môn năng khiếu 7,5 điểm; môn văn 5,5 điểm. Kết quả giúp bạn trai của Miko Lan Trinh trúng tuyển vào ngành mong muốn của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM.

Sau khi ảnh bảng điểm của Kenji xuất hiện, phần lớn người hâm mộ đều ngỡ ngàng trước kết quả này. Số điểm chứng tỏ Kenji đã tập trung ôn luyện chăm chỉ. Tổng điểm thi của anh có thể xem là ở mức khá, vì môn văn chỉ đạt điểm trung bình. 

Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác nhận từ phía người trong cuộc và nhà trường. Do đó, chưa thể chắc chắn kết quả này là của Kenji vì vẫn có khả năng trùng tên với thí sinh khác.

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh trúng tuyển Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM? 2
Kenji chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên

Trước đó vào ngày 4/7, bạn trai của Miko Lan Trinh tiết lộ rằng anh đã quyết định đăng ký ứng tuyển ngành Đạo diễn Truyền hình. Đây là ngành học mà Kenji mong muốn được thử sức trong thời gian gần đây. Song, anh hoàn toàn không chia sẻ thêm về kết quả dự thi.

Bên cạnh Kenji, người đẹp chuyển giới Bùi Quỳnh Hoa đã thông báo trúng tuyển trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM ngành Đạo diễn Điện ảnh.

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh trúng tuyển Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM? 3
Anh từng tiết lộ sẽ thi đại học ngành Đạo diễn Truyền hình

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh tên thật là Hoàng Kim Uyên. Anh sinh năm 1992 và thường được công chúng gọi là Kenji hay "cậu be Kenji". Kenji từng giới thiệu với truyền thông bản thân đang làm trong lĩnh vực sản xuất, giám đốc hình ảnh, vlogger,...

Hoàng Kim Uyên và Miko Lan Trinh công khai yêu nhau được 2 năm. Anh kém hơn bạn gái 5 tuổi. Khoảng thời gian đầu khi chính thức hẹn hò, cặp đôi vấp phải sự phản đối từ phía gia đình. 

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh trúng tuyển Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM? 4
Cặp đôi từng bị gia đình phản đối

Thời gian gần đây, cặp đôi vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm, "đường ai nấy đi" vì không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Khán giả thường thấy Miko Lan Trinh một mình lẻ bóng hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, Kenji đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn. Anh khẳng định do bận việc cá nhân nên không thể hộ tống bạn gái, anh hiện vẫn giữ vai trò là quản lý của Miko Lan Trinh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!