Chờ...

Diễn viên Aly Dũng của Biệt Động Sài Gòn bị ung thư, nghèo khó tuổi xế chiều

VOH - Diễn viên Aly Dũng mắc bệnh ung thư máu ở tuổi xế chiều, kinh tế kiệt quệ vì chạy chữa.

Theo thông tin được chia sẻ với VietNamNet, nam diễn viên Aly Dũng đã mắc bệnh ung thư máu từ tháng 8 đến nay. Lúc đầu, da ông bị sưng, nổi sần, các cục u lan khắp mặt. Khi xét nghiệm lần đầu, bác sĩ chẩn đoán nam diễn viên thiếu hồng cầu. Ông tiếp tục vào bệnh viện Chợ Rẫy thăm khám và được kết luận bị ung thư máu giai đoạn 2. 

Diễn viên Aly Dũng của “Biệt động Sài Gòn” bị ung thư, nghèo khó tuổi xế chiều 1
Nam nghệ sĩ mắc bệnh hiểm nghèo ở tuổi xế chiều - Ảnh: VTC News

Những tháng qua, nam diễn viên kiên trì điều trị tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Chi phí điều trị khá cao, lên đến 24 triệu mỗi tháng cho một lần lọc máu nên hằng ngày ông nấu cháo ăn với nước tương để tiết kiệm chi tiêu. Thêm vào đó, vì số tiền phải chi quá cao, kèm theo thất nghiệp nên nam diễn viên lâm vào cảnh nghèo khó.

Diễn viên Aly Dũng của “Biệt động Sài Gòn” bị ung thư, nghèo khó tuổi xế chiều 2
Vì đã bán nhà đợt Coivd-19 nên hiện ông ở trong căn trọ nhỏ - Ảnh: VTC News

Nam diễn viên hiện ở trọ, trong căn phòng rộng tầm 7m2 do một người học trò cũ cho thuê theo năm. Ông chia sẻ: “Tôi một mình, không người thân nên khi đổ bệnh không biết nhờ ai. Một vài bạn bè, đồng nghiệp cũng ủng hộ tiền để tôi chạy chữa. Tôi chắt chiu, không dám ăn uống để dành điều trị nhưng thật tình không thấm vào đâu”.

Diễn viên Aly Dũng của “Biệt động Sài Gòn” bị ung thư, nghèo khó tuổi xế chiều 3
Nghệ sĩ Phi Phụng, Phương Dung, Thuỵ Mười đến thăm và gửi tặng Aly Dũng 10 triệu đồng từ mạnh thường quân - Ảnh: VTC News

Đến nay, Aly Dũng đã hoạt động nghệ thuật hơn 40 năm nhưng chưa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Nam diễn viên chủ yếu vào vai phụ, đóng các phân đoạn nhỏ lẻ. Vài năm trở lại đây, do tuổi già nên ông cũng không nhận được lời mời đóng phim. 

"Tôi dự định sức khỏe ổn định hơn sẽ lãnh vé số về bán. Tôi vẫn ráng sống dù không biết cuộc đời mình ngày mai thế nào", nam nghệ sĩ chia về về tương lai vô định của mình.

Diễn viên Aly Dũng của “Biệt động Sài Gòn” bị ung thư, nghèo khó tuổi xế chiều 4
Một số vai diễn của Aly Dũng trong 40 năm hoạt động nghệ thuật - Ảnh: VTC News
Diễn viên Aly Dũng của “Biệt động Sài Gòn” bị ung thư, nghèo khó tuổi xế chiều 5
Nam nghệ sĩ sống cô độc, không vợ con ở tuổi xế chiều - Ảnh: VTC News

Aly Dũng tên thật là Huỳnh Dũng, sinh năm 1950. Ông được biết đến qua nhiều vai diễn phụ trong phim truyền hình, đặc biệt là vai anh lính trong Biệt Động Sài Gòn và vai người nông dân Mã Đồng trong Án Xưa Tích Cũ.

Nam diễn viên từng lập gia đình và có con nhưng do không chịu nổi cảnh nghèo khổ nên vợ ông đã ôm con bỏ đi mấy chục năm trước.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!