Chờ...

Diễn viên Jung Il Woo khoe ảnh vi vu Việt Nam, bức ảnh sánh đôi cùng Hoa hậu Tiểu Vy gây sốt

VOH - Nam diễn viên Jung Il Woo đã có những ngày trải nghiệm thú vị tại Việt Nam. Đặc biệt, khoảnh khắc khi anh chụp ảnh cùng Hoa Hậu Tiểu Vy tại Hội An càng gây chú ý.

Thời gian qua, Việt Nam đang ngày càng trở thành điểm đến thu hút người nổi tiếng. Mới đây, nam diễn viên Jung Il Woo cũng vừa khoe ảnh vi vu Việt Nam trên instagram khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Theo đó, nam diễn viên Gia Đình Là Số Một đã có chuyến du lịch đến nhiều địa điểm như Sa Pa, Hội An, Đà Nẵng. 

dien-vien-jung-il-woo-khoe-anh-vi-vu-viet-nam-buc-anh-sanh-doi-cung-hoa-hau-tieu-vy-gay-sot
Jung Il Woo khoe ảnh vi vu Việt Nam trên instagram - Ảnh: chụp màn hình

Đặc biệt, Hoa hậu Tiểu Vy cũng đã có cuộc gặp tình cờ với nam diễn viên này khi đang dạo chơi trong phố cổ Hội An. Nàng hậu cho biết tài tử Hàn Quốc rất dễ gần, thoải mái và dễ thương. Bức ảnh này thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

dien-vien-jung-il-woo-khoe-anh-vi-vu-viet-nam-buc-anh-sanh-doi-cung-hoa-hau-tieu-vy-gay-sot (2)
Hoa hậu Tiểu Vy tình cờ gặp Jung Il Woo - Ảnh: IGNV

Người đẹp Việt cũng không quên bày tỏ niềm vui khi những người nổi tiếng quốc tế như Jung Il Woo chọn Việt Nam làm điểm tham quan du lịch, đặc biệt là Hội An - quê hương của cô. Tiểu Vy cho biết: "Cảnh sắc Việt Nam ngày càng được quảng bá đến bạn bè thế giới. Điều này thực sự là một dấu hiệu đáng mừng cho ngành du lịch nước nhà". 

Trên Instagram cá nhân, Jung Il Woo đăng video và ảnh khoe mình thưởng thức cơm bình dân và nhâm nhi thức uống tại quán vỉa hè Hội An. Không chỉ vậy, tài tử còn khiến fan bất ngờ khi nói tiếng Việt thành thục và khoe đặc sản cá cơm rim mà anh mua về làm quà cho gia đình, bạn bè. 

dien-vien-jung-il-woo-khoe-anh-vi-vu-viet-nam-buc-anh-sanh-doi-cung-hoa-hau-tieu-vy-gay-sot (4)
Nam diễn viên gần như "hòa tan" khi đến du lịch tại Việt Nam - Ảnh: IGNV

Theo chia sẻ của đồng hành Viết Thịnh, Jung Il Woo đã trải qua hai ngày một đêm tuyệt vời ở Cù Lao Chàm. Anh bơi, lặn và ngắm hoàng hôn tại đảo, trải nghiệm cuộc sống bên bờ biển tuyệt đẹp, cũng như thưởng thức những món hải sản tươi ngon. 

dien-vien-jung-il-woo-khoe-anh-vi-vu-viet-nam-buc-anh-sanh-doi-cung-hoa-hau-tieu-vy-gay-sot (5)
Anh chàng gửi lời cảm ơn đến Viết Thịnh - người bạn đồng hành những ngày qua - Ảnh: Viết Thịnh

Trên Instagram, Jung Il Woo cũng gửi lời cảm ơn tới chàng trai gốc Hội An đã dẫn anh đi khám phá những điều mới mẻ và thú vị trong chuyến du lịch này. Những hình ảnh đội nón lá, chèo thuyền thúng trên dòng nước Bảy Mẫu nhận được sự quan tâm và yêu thích lớn từ người hâm mộ.

dien-vien-jung-il-woo-khoe-anh-vi-vu-viet-nam-buc-anh-sanh-doi-cung-hoa-hau-tieu-vy-gay-sot (3)
Loạt ảnh gần gũi của Jung Il Woo khi du lịch tại Việt Nam khiến khán giả thích thú - Ảnh: IGNV

Sau thời gian bận rộn với vở kịch Kiss Of The Spider Woman tại Hàn Quốc, tài tử Jung Il Woo đã quyết định thưởng cho mình chuyến du lịch Việt Nam dài ngày. Anh không chỉ khám phá Hội An và Cù Lao Chàm mà còn dành ba ngày để phượt Sapa bằng xe máy, leo đỉnh Fansipan và tham gia vào ẩm thực đặc trưng của bản Tả Phìn. Nhiều khán giả còn đùa vui rằng nhìn những hình ảnh của Jung Il Woo rất ra dáng rể Việt.

Jung Il Woo được khán giả châu Á biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Gia Đình Là Số Một, 49 Ngày, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Haechi... Anh vẫn giữ kín tiếng đời tư và chưa từng công khai về mối quan hệ tình cảm của mình.

dien-vien-jung-il-woo-khoe-anh-vi-vu-viet-nam-buc-anh-sanh-doi-cung-hoa-hau-tieu-vy-gay-sot (6)
Jung Il Woo được khán giả Việt nhớ đến nhiều qua vai diễn trong Gia Đình Là Số Một - Ảnh: IGNV

Chuyến du lịch của Jung Il Woo không chỉ là cơ hội thư giãn mà còn là dịp để anh khám phá và trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Việt Nam, để lại những dấu ấn đẹp và ý nghĩa trong lòng người hâm mộ và người dân địa phương.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959 (2)1