Diễn viên Kha Ly xác nhận mang thai sau 8 năm kết hôn, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý

VOH - Đông đảo bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi khi cả hai chuẩn bị lên chức bố mẹ. 

Vào đúng ngày 18/5 - sinh nhật của ông xã Thanh Duy, nữ diễn viên Kha Ly đã tung loạt ảnh chụp gia đình nhỏ và thông báo cô đang mang thai con đầu lòng. Trước đó vài năm, nữ diễn viên Cổng Mặt Trời chia sẻ cô mắc bệnh u tuyến giáp, dù đã điều trị nhưng vẫn sẽ ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này.

Đầu năm 2023, bà xã Thanh Duy nói rằng sức khoẻ cô đã ổn định hơn trước. Nhưng cả hai vẫn sẽ cân nhắc việc can thiệp y học nếu không thể thụ thai một cách tự nhiên.

kha ly xac nhan mang thai sau 8 nam cuoi anh bo sung
Kha Ly xác nhận mang thai con đầu lòng sau 8 năm kết hôn - Ảnh: FBNV

Người đẹp sinh năm 1985 cho biết cô đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ, sức khoẻ của mẹ và bé đều ổn định. “Rồng con” cũng chính là món quà mà Kha Ly dành tặng cho ông xã sau 11 năm bên nhau.

Cô thổ lộ: "Con là niềm hạnh phúc vô bờ bến của ba mẹ, năm nay ba đi Châu Âu diễn nên không đón sinh nhật cùng 2 mẹ con được. Chúc ba luôn khỏe mạnh, bình an, vui vẻ và hạnh phúc, chạy thật nhiều show ba nhé.

Con cũng xin kính chào các ông bà cô chú và bạn bè của ba Duy và mẹ Ly. Rất cảm ơn tất cả tình cảm quan tâm của mọi người dành cho con trong thời gian qua, nay ba mẹ xin chia sẻ tin vui này để cả nhà mừng cho ba mẹ con nha". 

Diễn viên Kha Ly thông báo sắp sửa đón con đầu lòng sau 8 năm hôn nhân với Thanh Duy 2
Sắc vóc của Kha Ly khiến nhiều mẹ bỉm ao ước - Ảnh: FBNV

Đông đảo nghệ sĩ Việt như Lương Thế Thành - Thuý Diễm, Kiều Linh, nghệ sĩ Hồng Vân, Lê Phương, Đại Nghĩa… đều bày tỏ cảm xúc vui mừng và gửi lời chúc đến cho vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy khi cuối cùng cũng đã có con sau bao năm ngóng chờ. 

Nhiều khán giả nhận xét, dù bụng bầu to vượt mặt nhưng nữ diễn viên Kha Ly vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ, không bị xuống sắc quá nhiều. 

kha ly xac nhan mang thai sau 8 nam cuoi anh bo sung 1
Ở tháng thứ 7 thai kỳ nhưng Kha Ly vẫn rất rạng rỡ - Ảnh: FBNV

Năm 2013, cặp sao gặp nhau khi làm bạn diễn trong một vở kịch và chính thức hẹn hò chỉ 1 thời gian sau đó. Chuyện tình của Kha Ly và Thanh Duy từng bị phản đối khá nhiều, bởi gia đình và bạn bè của nữ diễn viên Cổng Mặt Trời cho rằng Thanh Duy đào hoa. Mẹ của cô cũng lo lắng con gái quen nghệ sĩ quá đẹp trai sẽ khổ.

"Nhưng từ ngày yêu nhau, tôi thấy Thanh Duy thay đổi hẳn. Anh ấy trưởng thành và có trách nhiệm với bản thân hơn. Thanh Duy rất cầu tiến, chịu khó làm việc. Chỉ đến cuối tuần anh ấy mới đi uống cà phê, ăn ốc, tụ tập vui vẻ với tôi và bạn bè", Kha Ly từng chia sẻ.

kha ly xac nhan mang thai sau 8 nam cuoi anh bo sung 2
Cả hai cùng đồng hành để phát triển sự nghiệp từ những ngày đầu tiên - Ảnh: FBNV

Đến năm 2016, cặp đôi quyết định về chung một nhà. Trải qua 8 năm hôn nhân, Kha Ly và Thanh Duy được nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn duy trì được tình cảm ngọt ngào như lúc mới yêu. Cả 2 cho biết mặc dù đôi lúc vẫn xảy ra nhiều chuyện bất đồng quan điểm, nhưng dần dần vợ chồng sẽ biết cách kiềm chế để không làm tổn thương đối phương, đồng thời học cách dung hoà để giữ gìn hạnh phúc.

Bà xã Thanh Duy nói, chồng cô có cách chăm sóc vợ rất riêng. Có lần Kha Ly buồn vì mắc amidan, lập tức Thanh Duy đã chuyển khoản 20 triệu đồng để làm cô vui vẻ. Hay lúc da mặt nữ nghệ sĩ 39 tuổi nổi mụn khiến cô khủng hoảng, ông xã ôm cô vào lòng và vỗ về như em bé. 

Diễn viên Kha Ly thông báo sắp sửa đón con đầu lòng sau 8 năm hôn nhân với Thanh Duy 5
Kha Ly - Thanh Duy thỉnh thoảng sẽ dành thời gian đi du lịch để hâm nóng tình cảm - Ảnh: FBNV

Về chuyện con cái, Kha Ly cho biết Thanh Duy chưa bao giờ đặt áp lực lên vợ. “Trong những năm qua, tôi suy nghĩ rất nhiều về chuyện có con, tuy nhiên anh Duy luôn động viên và mong tôi đừng áp lực quá nhiều. Anh Duy thường hay nói tôi, con cái là chuyện trời ban, nếu không có thì chúng tôi sống vậy cùng nhau cho đến già cũng được", nghệ sĩ Cổng Mặt Trời nói.

Diễn viên Kha Ly thông báo sắp sửa đón con đầu lòng sau 8 năm hôn nhân với Thanh Duy 4
Cặp sao không đặt nặng vấn đề con gái mà hướng đến cuộc sống chung hạnh phúc - Ảnh: FBNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.