Chờ...

Hành động gây chú ý của Lê Dương bảo Lâm khi vợ mâu thuẫn với mẹ chồng

VOH - Mối quan hệ của vợ - mẹ ruột đã căng thẳng nhiều năm qua, khiến Lê Dương Bảo Lâm khổ sở khi là người đứng giữa.

Trong thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết để hòa thuận như hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm và vợ anh - Quỳnh Quỳnh - đã trải qua nhiều sóng gió thế nào. Sau nhiều năm, nam diễn viên mới tiết lộ rằng bà xã ban đầu không được lòng gia đình anh. 

Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý với hành động này khi vợ mâu thuẫn với mẹ chồng 1
Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng là người chồng yêu thương vợ và gia đình - Ảnh: FBNV

Trong khi trò chuyện với đàn anh Trường Giang trong 2 Ngày 1 Đêm, Lê Dương Bảo Lâm cho biết gia đình anh sống riêng. Trong thời gian dài, mẹ Phượng (mẹ ruột Lê Dương Bảo Lâm) và Quỳnh Quỳnh không nói chuyện với nhau vì nhiều mâu thuẫn. Hai người chỉ mới giảng hòa và bắt đầu nói chuyện với nhau được gần 1 năm nay. Nhưng từ lúc cưới, do bất hòa mẹ chồng nàng dâu nên gia đình của Dương Lâm chọn ở riêng. Câu chuyện của nam diễn viên này đã khiến Trường Giang và mọi người bất ngờ.

Trường Giang liền tò mò hỏi ai là người có lỗi thì Dương Lâm khẳng định không thể đánh giá vì ai cũng có lý lẽ riêng. Bản thân anh cũng cố gắng lắng nghe cả hai phía nhưng cũng đành bất lực. Với vai trò một người con, một người chồng thì Lê Dương Bảo Lâm đã phải đối mặt với tình thế khó xử trong suốt 8,9 năm qua. 

Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý với hành động này khi vợ mâu thuẫn với mẹ chồng 2
Trong suốt 8-9 năm, gia đình hai bên của Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh mâu thuẫn nặng nề - Ảnh: FBNV

Đặc biệt, nam diễn viên còn hé lộ: “Có lần em đá 1 cái quạt máy gãy tan tành rồi bỏ nhà đi bụi. Lúc đó em không biết chạy xe hơi nên cứ thế bắt xe lên Sài Gòn rồi lang thang vô định. Em không đến ở nhờ nhà ai mà thuê khách sạn, suy nghĩ kỹ rồi quyết định về ở với vợ”.

Không chỉ Quỳnh Quỳnh và mẹ của Lê Dương Bảo Lâm có mâu thuẫn, chính gia đình hai bên cũng không tìm được tiếng nói chung. Bên là người thân ruột thịt, bên là gia đình vợ hết mực yêu thương mình, nam diễn viên không khỏi cảm thấy khó xử. Anh cho biết trong 8,9 năm liền, hai bên gia đình không qua nhà nhau lần nào.

Có lần, Lê Dương Bảo Lâm cho biết hai nhóc tỳ nhà anh đã quên luôn mặt ông bà nội vì không gặp nhau trong thời gian dài. Do mâu thuẫn giữa hai bên, Quỳnh Quỳnh chỉ về nhà chồng khi có Lê Dương Bảo Lâm đi cùng. 

Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý với hành động này khi vợ mâu thuẫn với mẹ chồng 3
May mắn là cuối cùng, hai bên gia đình đã hòa thuận êm ấm - Ảnh: FBNV

Mãi đến khi mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm bệnh nặng, hai bên mới bắt đầu biết quý trọng và yêu thương nhau. Hiện tại, mẹ vợ anh đã qua đời nhưng gia đình hai bên may mắn thuận hòa lại. Đó có lẽ cũng là điều giúp mẹ vợ anh yên tâm, thanh thản ra đi.

Quỳnh Quỳnh và Lê Dương Bảo Lâm đã hẹn hò 4 năm trước khi chọn về một nhà vào năm 2017. Trước đó, Quỳnh Quỳnh đã làm trợ lý riêng cho Lê Dương Bảo Lâm và hỗ trợ anh rất nhiều trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Sau khi kết hôn và sinh con, Quỳnh Quỳnh quyết định bán hàng online để có thêm thời gian chăm sóc gia đình. Hiện tại, khi hai vợ chồng đều bận rộn với công việc, các bé được bà nội hỗ trợ chăm sóc.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.