Chờ...

Harry Styles và nhiều ca sĩ bị fan ném đồ vật vào mặt khi đang trình diễn

VOH - Trong vài tháng trở lại đây, ngày càng nhiều ngôi sao bị người hâm mộ ném đồ vật vào người, Harry Styles chính là nạn nhân mới nhất của sự việc này.

Theo video được người hâm mộ ghi lại, giọng ca As It Was bị khán giả ném một vật thể không xác định vào mắt tại buổi hòa nhạc vào thứ Bảy (theo giờ Mỹ) ở Vienna. Lực ném tương đối mạnh khiến nam ca sĩ đau đớn, lập tức cúi xuống, che mặt và bước ra khỏi sân khấu.

Đây không phải là lần đầu tiên Harry bị ném đồ vào người. Năm ngoái, anh đã bị người hâm mộ ném kẹo Skittles khi đang biểu diễn ở Los Angeles. Cùng năm, người hâm mộ đã ném các miếng gà Nuggets khi anh đang trình diễn tại Madison Square Garden (New York). 

Harry Styles bị fan ném đồ vật vào mặt khi đang diễn 1
Năm ngoái, nam ca sĩ từng bị người hâm mộ ném kẹo Skittles vào mặt

Sự cố lần này xảy ra sau khi loạt ngôi sao nổi tiếng gồm Bebe Rexha, Drake, Kelsea Ballerini, Steve Lacy, Kid Cudi và Pink rơi vào tình cảnh tương tự. Giọng ca I’m a Mess, Bebe Rexha trước đó đã bị người hâm mộ ném điện thoại vào mặt khi đang biểu diễn ở thành phố New York. Kết quả của sự quá khích hay cố tình này là nữ ca sĩ bị rách mảng khá lớn phần giữa chân mày và mí trên. Mắt của cô cũng vì vậy mà bầm tím một mảng khá lớn.

Harry Styles bị fan ném đồ vật vào mặt khi đang diễn 2
Cách đây không lâu Bebe Rexha từng bị khán giả ném điện thoại vào mặt khi đang diễn

Ngay sau khi sự việc diễn ra, nam thanh niên 27 tuổi được xác định là nghi phạm đã bị bắt và bị buộc tội tấn công cấp độ ba và quấy rối cấp độ hai.

Sang ngày hôm sau, Ava Max đã bị tát bởi một khán giả chạy lên sân khấu khi cô đang biểu diễn tại Los Angeles.

Harry Styles bị fan ném đồ vật vào mặt khi đang diễn 3
Một lần khác, ca sĩ Ava Max bị người hâm mộ đột ngột bước lên sân khấu và tát vào mặt

Trong khi đó, ca sĩ Kelsea Ballerini cũng bị ném vật thể vào người trong khi đang diễn ở Boise. Và nghiêm trọng nhất là ca sĩ Pink bị người hâm mộ ném chiếc túi chứa tro cốt của mẹ lên sân khấu. Đứng trước tình huống bất ngờ này, giọng ca Just Give Me A Reason dường như không thể tin vào mắt mình. Cô nói với khán giả tại buổi diễn rằng bản thân không biết phải nói gì.

Harry Styles bị fan ném đồ vật vào mặt khi đang diễn 4
Một trong những thứ được ném lên sân khấu gây chú ý nhất là tro cốt

Trước những sự việc không may và gây nguy hiểm đến nghệ sĩ, đầu tháng này, Adele đã dành chút thời gian để chia sẻ với khán giả về lo ngại của mình trong đêm diễn tại Las Vegas.

Harry Styles bị fan ném đồ vật vào mặt khi đang diễn 5
Trước loạt hành động tiêu cực, Adele đã cảnh cáo người hâm mộ không ném đồ lên sân khấu khi cô đang diễn

Giọng ca See You Again, Charlie Puth cũng chia sẻ mối quan ngại tương tự trên Twitter. Anh viết: "Xu hướng ném đồ vào người trình diễn cần chấm dứt. Điều này thật thiếu tôn trọng và rất nguy hiểm. Hãy chỉ thưởng thức âm nhạc. Tôi xin các bạn.”

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: sưu tầm