Chờ...

Nam Joo Hyuk dính nghi vấn uống rượu khi chưa đủ tuổi giữa lùm xùm bạo lực học đường

(VOH) - Hình ảnh Nam Joo Hyuk được cho là uống rượu với bạn khi chưa đủ tuổi đang trở thành chủ đề bàn tán của netizen Hàn. Sự việc xảy ra giữa lúc lùm xùm bạo lực học đường của anh vẫn còn 'nóng'.

Mới đây, một bức ảnh chụp được khoảnh khắc Nam Joo Hyuk uống rượu với bạn bè khi chưa đủ tuổi trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xứ Hàn. Thông tin này dường như làm tổn hại thêm hình ảnh của nam diễn viên giữa lúc lùm xùm bạo lực học đường chưa kịp "hạ màn".

nam-joo-hyuk-dinh-nghi-van-uong-ruou-khi-chua-du-tuoi-giua-lum-xum-bao-luc-hoc-duong-btv114-1
Nam diễn viên sinh năm 1994 - Nam Joo Hyuk

Hình ảnh được chụp từ màn hình máy tính nên bị mờ, nhìn vào đó có thể thấy, ảnh được tải lên trên nền tảng blog có tên Cyworld vào tháng 9/2011. Người thứ hai từ trái sang là rõ nhất trong bốn người trên hình, cộng thêm vài chai màu xanh lá cây có nắp màu xanh lam, được cho là chai rượu soju, ở góc phải của bức ảnh. Tấm hình còn được chú thích là "Một bức ảnh của Joo Hyuk".

nam-joo-hyuk-dinh-nghi-van-uong-ruou-khi-chua-du-tuoi-giua-lum-xum-bao-luc-hoc-duong-btv114-2
Bức ảnh được cho là Nam Joo Hyuk uống rượu khi còn học trung học 

Nếu nhân vật trong ảnh thực sự là Nam Joo Hyuk, thì đây là lúc nam diễn viên sinh năm 1994 đang học năm hai trung học, độ tuổi bị cấm sử dụng rượu, bia. Netizen Hàn đang phản ứng tiêu cực trước nghi vấn này.

nam-joo-hyuk-dinh-nghi-van-uong-ruou-khi-chua-du-tuoi-giua-lum-xum-bao-luc-hoc-duong-btv114-3
Hình ảnh lúc Nam Joo Hyuk chưa niềng răng

Lập tức các phương tiện truyền thông vào cuộc, liên lạc để xác minh về bức ảnh trên Cyworld thì phía công ty của Nam Joo Hyuk trả lời: "Hiện tại, chúng tôi đang bận giải quyết các cáo buộc bắt nạt học đường. Do đó, chúng tôi không thể đưa ra tuyên bố về vấn đề này."

nam-joo-hyuk-dinh-nghi-van-uong-ruou-khi-chua-du-tuoi-giua-lum-xum-bao-luc-hoc-duong-btv114-4
Hình ảnh tốt nghiệp của Nam Joo Hyuk, nhưng tư thế chụp thì được cho là có ám chỉ "bạo lực học đường"

Xem thêm: Thêm một nạn nhân lên tiếng tố cáo Nam Joo Hyuk bạo lực học đường, công ty quản lý đáp trả thế nào

Gần đây, diễn viên Nam Joo Hyuk bị hai cáo buộc về hành vi bạo lực học đường trong môi trường trung học. Phía công ty quản lý SOOP Entertainment của anh đã phủ nhận và nhận định các thông tin là sai sự thật, đồng thời cảnh báo về mặt pháp lý đối với những người tố cáo. Tuy nhiên, cuộc chiến vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi một nạn nhân khác tiếp tục lên tiếng tố cáo anh. Giờ đây, điều người hâm mộ mong đợi nhất chính là kết quả điều tra và câu trả lời xác đáng từ phía nam diễn viên. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật thông tin sao Hàn trên trang tin sao nhé!

Ảnh: Internet