Thành viên ban nhạc rock quan hệ bất chính với fan nữ hơn 240 lần, thường không dùng bao cao su 

VOH - Ban nhạc rock Trung Quốc Sound Toy từng gây chú ý sau khi tham gia show truyền hình The Big Band, nào ngờ một thành viên trong ban nhạc mới đây bị tố quan hệ bất chính nhiều lần với một fan nữ.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, thành viên vướng scandal tình ái với fan hâm mộ tên là Lý Triết, là tay ghitar của nhóm. Anh bị tố là kẻ phản bội vợ khi có quan hệ ngoài luồng với một fan nữ trong một thời gian dài, thậm chí từng quan hệ xác thịt với người này đến hơn 240 lần.

Điều đáng nói là trong những lần quan hệ bất chính, anh thường từ chối dùng bao cao su, thậm chí trong những ngày "đèn đỏ" của đối phương, anh cũng không bỏ qua.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, ngày 12/6, Lý Triết thừa nhận mình ngoại tình, đồng thời tuyên bố rời khỏi ban nhạc Sound Toy. Ngay sau đó, ban nhạc cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả vì bê bối tình ái của thành viên trong nhóm.

anh 1
Lý Triết thừa nhận ngoại tình và tuyên bố rời khỏi ban nhạc Sound Toy - Ảnh: Weibo

Theo tố cáo của một cư dân mạng, từ tháng 11/2021 - 6/2024, bằng những lời đường mật, Lý Triết đã nhiều lần dụ dỗ một fan nữ bay đến địa điểm nơi anh đang biểu diễn và cả nơi ở của anh tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. 

Những lần như thế, anh và đối phương đều có những giây phút "vui vẻ" bên nhau. Trong khoảng thời gian hơn hai năm rưỡi, cả hai đã quan hệ bất chính hơn 240 lần, và mỗi lần "quan hệ", Lý Triết thường không dùng bao cao su. 

Vào những ngày "đèn đỏ" của cô gái, anh vẫn vác súng lâm trận chứ không hề kiêng cử. Thậm chí vào ngày mẹ vợ qua đời, anh vẫn mây mưa với cô gái này.

anh 2
Nghệ sĩ ghitar Lý Triết khi còn trong ban nhạc Sound Toy - Ảnh: Internet

Sau dịp Quốc khánh Trung Quốc vào năm ngoái, Lý Triết lại tiếp tục quan hệ bất chính với fan hâm mộ nhưng lần "ăn vụng" này đã bị vợ anh ghi âm lại bằng thiết bị ghi âm.

Không chỉ ngoại tình, Lý Triết còn nói xấu vợ trước mặt fan nữ khi đổ hết mọi lỗi lầm trong hôn nhân lên đầu vợ, thậm chí còn dọa sẽ tìm người "xử" vợ mình cho thành người tàn phế vì dám nói anh là đồ cặn bã trên mạng xã hội.

anh 3
Lý Triết bị tố quan hệ bất chính với fan hâm mộ hơn 240 lần - Ảnh: Internet

Ngoài ra, nguồn tin tố cáo Lý Triết còn cho biết, trong hơn hai năm rưỡi ngoại tình, tay ghitar họ Lý không chỉ xem cô gái như một công cụ giúp anh thỏa mãn nhu cầu tình dục, mà còn xem cô ấy như cây ATM để phục vụ nhu cầu riêng của mình.

Cụ thể, anh ấy đòi cô gái chi 60.000 Nhân dân tệ (khoảng 195 triệu đồng) để mua ghitar và headphone xịn, đồng thời yêu cầu đối phương "tài trợ" 500.000 - 600.000 Nhân dân tệ (khoảng 1,6 - 1,95 tỷ đồng) để giúp mẹ ruột của anh mua nhà.

anh 4
Lý Triết (bìa phải) và các thành viên khác trong ban nhạc Sound Toy - Ảnh: Internet

Về thái độ làm việc của Lý Triết, sau mỗi lần tập dợt với các thành viên khác trong ban nhạc, anh thường nói xấu đồng đội sau lưng, đặc biệt là giọng ca chính và tay trống.

Được biết, ban nhạc Sound Toy được thành lập vào năm 1999. Đây là ban nhạc rock gồm 5 thành viên, từng phát hành 3 album ca nhạc, từng tổ chức các tour lưu diễn ở trong nước và từng đoạt một số giải thưởng âm nhạc tại Trung Quốc.

Một số tác phẩm tiêu biểu của nhóm có thể kể đến như Chuyến Đi Tuyệt Vời, Ngày Mai Em Vẫn Ở Bên Anh, Tôi Có Một Ước Mơ, Tình Yêu Bí Mật