Chờ...

Trường Giang tiết lộ một điều khiến khán giả thêm cảm mến

VOH - Trường Giang thẳng thắn chia sẻ nỗi sợ hãi lớn nhất đời nghệ sĩ của mình

Trong chương trình Nhà Trọ Destiny được công chiếu trên kênh YouTube của nghệ sĩ Trường Giang, ca sĩ Will hào hứng kể về kỷ niệm ghi hình một chương trình cùng ông xã Nhã Phương khiến anh khó lòng quên được. Giọng ca Tận Cùng Nỗi Nhớ cho hay bên cạnh Trường Giang còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Chí Tài, Việt Hương

Theo đó, do mất ngủ nhiều nên Will muốn quá trình quay hình diễn ra nhanh chóng để dành thời gian nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe. Lúc này, Trường Giang liền lên tiếng: “Nhanh gì mà nhanh, quay là phải vui”. Trước lời nói của đàn anh, Will e ngại sẽ làm buồn lòng nam nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Trường Giang tiết lộ nỗi sợ gây sốt cộng đồng mạng 1
Chương trình Nhà Trọ Destiny số 12 đã chính thức lên sóng

Giải thích tính tỉ mỉ của bản thân khi tham gia ghi hình các chương trình, Trường Giang chia sẻ: “Tôi sợ làm cái gì mà không vui. Vì cái nghề của mình là mang tiếng cười cho mọi người. Nếu mình làm không được thì khán giả sẽ không thương mình nữa”.

Bên cạnh đó, ông xã Nhã Phương thẳng thắn thổ lộ việc khán giả "quay lưng" với anh là điều khiến nam nghệ sĩ sợ nhất trong hành trình chinh phục ánh đèn sân khấu. Nam diễn viên 30 Chưa Phải Là Tết tâm sự: “Ghét thì tôi không sợ, vì ít người lắm. Những người thương mà không còn, chỉ còn người ghét thôi thì chỉ có chết, con đường kiếm cơm không còn nữa. Nên lúc nào tôi cũng cố gắng làm khán giả vui, còn chuyện mình mệt thì tính sau”.

Nghệ sĩ Trường Giang tiết lộ nỗi sợ gây sốt cộng đồng mạng 2
Nghệ sĩ Trường Giang sợ nhất là khi khán giả không còn yêu thương mình

Là một khách mời tại Nhà Trọ Destiny, Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên có dịp trải lòng về hành trình mang chuông đi đánh xứ người ở cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Quốc Tế 2021 tại Thái Lan. Nàng hậu thừa nhận thời điểm đó cô không nghĩ mình có thể đăng quang ngôi vị cao nhất bởi lẽ cô chỉ đặt mục tiêu vào Top 5 là đủ. Thế nên khi hai tiếng "Việt Nam" được hô lên trong giây phút đăng quang đã khiến người đẹp 9x vỡ òa trong hạnh phúc.

Nghệ sĩ Trường Giang tiết lộ nỗi sợ gây sốt cộng đồng mạng 3
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Nhà Trọ Destiny

Khi chia sẻ về hoạch định tương lai, Thùy Tiên bày tỏ mong muốn sắm sửa cho bà một căn nhà khang trang để an vui tuổi già. Ngoài ra, người đẹp còn ấp ủ dự án xây dựng khu vui chơi tại các bệnh viện nhi. “Tôi mong kế hoạch đó sẽ thành công trong thời gian ngắn nhất”, cô nói.

Tiếp lời, Trường Giang chia sẻ về ấp ủ thay đổi bữa ăn cho trẻ em vùng cao. Anh nói rằng “Thay vì mình ăn 3 con mực thì bớt lại 1 con, thì sẽ có 10 ngàn cho các em. Ăn thì cũng hết, nhưng cho thì sẽ còn”. Nghệ sĩ Trường Giang luôn được biết đến với hình ảnh giản dị, gần gũi với bà con khán giả. Mặc dù không tránh khỏi tin tức không hay nhưng đông đảo khán giả vẫn luôn yêu quý hình ảnh chân chất, sẵn sàng san sẻ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn của nam nghệ sĩ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!