Chờ...

Tin chuyển nhượng 21/6: Arsenal trở lại với Gyokeres | Sao trẻ tuyển Hà Lan bị hét giá 100 triệu

VOH - Arsenal có động thái trở lại mục tiêu ban đầu sau khi không thể mua được tiền đạo như ý. Bayern Munich gặp rào cản lớn trong thương vụ Xavi Simons.

* [Leonino]: Hãng truyền thông Bồ Đào Nha tiết lộ Arsenal đã nối lại những đàm phán với Sporting về thương vụ mua Viktor Gyokeres. Tiền đạo đang chơi bóng tại Bồ Đào Nha là mục tiêu của Pháo thủ từ 6 tháng qua, nhưng những bất đồng về giá cả đã khiến Arsenal rút lui. Tuy nhiên trong bối cảnh không thể tìm được tiền đạo ưng ý với mức giá rẻ hơn, đội bóng chủ sân Emirates đã quyết định khởi động lại thương vụ này.

arsenal
Arsenal quay trở lại thương vụ Gyokeres - Ảnh: Internet

* [Fabrizio Romano]: AS Roma đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng hậu vệ Sergio Gomez của Man City. "Người thừa" tại Etihad được cho là sẵn sàng chia tay CLB để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

* [La Gazzetta dello Sport]: Real Madrid tranh giành Rabiot cùng MU. Tiền vệ người Pháp gần như sẽ chia tay Juventus sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm nay. Sau khi MU đánh tiếng chiêu mộ Rabiot, đến lượt Real Madrid có động thái tham gia thương vụ này.

* [BILD] Bayern Munich bị hét giá 100 triệu Euro cho Xavi Simos. Ngôi sao trẻ của tuyển Hà Lan đang có màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2024. Trong mùa giải 2023-2024, anh cũng là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất tại Bundesliga khi được PSG cho Leipzig mượn. HLV Kompany được cho là rất yêu thích lối chơi của Simons, nhưng PSG muốn ít nhất 100 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

xavi
Giá trị của Xavi Simons dự kiến sẽ còn tăng cao sau EURO 2024 - Ảnh: Internet

* [The Mirror] Liverpool bạo chi vì Jamal Musiala. Cầu thủ 21 tuổi hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại EURO 2024, và Liverpool là một trong những đội bóng sẵn sàng chi ra con số hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ Musiala ngay mùa hè này.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày