Chờ...

1 bàn thắng, 4 tắc bóng, 4 cú sút: De Bruyne “cứu rỗi” tuyển Bỉ bằng màn trình diễn chói sáng

VOH - Kevin de Bruyne đã kịp lấy lại phong độ đỉnh cao giúp tuyển Bỉ có chiến thắng đầu tiên tại EURO 2024.

Đội tuyển Bỉ vừa có trận thắng vất vả trước Romania 2-0 vào rạng sáng nay (23/6). Đây cũng là 3 điểm đầu tiên mà "Quỷ đỏ" giành được tại EURO 2024. 

Trước đó, Romelu Lukaku cùng các đồng đội đã để thua sốc trước Slovakia ở trận ra quân. Thắng lợi quý giá này giúp tuyển Bỉ vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng E và sẽ có trận quyết chiến với tuyển Ukraine ở lượt cuối. 

de-bruyne-toa-sang-tuyen-bi-thang-tran-dau-tien-tai-euro-2024 123
De Bruyne tỏa sáng - Ảnh: Internet

Góp công lớn cho kết quả trước Romania không thể không nhắc đến Kevin de Bruyne. Sao Man City chơi bùng nổ và khiến hàng phòng ngự Romania gặp khó khăn trong việc theo kèm. 

Cá nhân ngôi sao 32 tuổi cũng có riêng cho mình một bàn thắng ở phút 80. Song đó không phải là tất cả những gì tiền vệ này đã làm được xuyên suốt 90 phút góp mặt trên sân. 

1-ban-thang-4-tac-bong-4-cu-sut-de-bruyne-cuu-roi-tuyen-bi-bang-man-trinh-dien-choi-sang 4
Sức ảnh hưởng của De Bruyne là vô cùng lớn - Ảnh: Internet

Theo thống kê từ Squawka, Kevin de Bruyne sở hữu đến 5 cú dứt điểm, 4 lần tắc bóng chính xác, 12 tranh chấp tay đôi thành công và thực hiện tổng cộng 23 đường chuyền vào 1/3 sân đối phương. 

Sức ảnh hưởng của De Bruyne là vô cùng lớn. Sau Hazard, đội trưởng tuyển Bỉ rõ ràng đang là niềm hy vọng duy nhất của ĐTQG tại kỳ EURO 2024. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày