Chờ...

100% chuyền chính xác, thắng 1 đấu 1 tuyệt đối: "Đá tảng tuyển Anh" chờ Chelsea đón về mái nhà xưa

VOH - Marc Guehi tự mình mở toang cánh cửa tái xuất Chelsea bằng màn trình diễn vừa mạnh mẽ vừa chính xác.

Trong ngày hàng công thi đấu kém thuyết phục, đội tuyển Anh phải cần đến sự vững vàng của hệ thống phòng ngự để bảo toàn cách biệt mong manh. May mắn cho "Tam sư", bộ tứ vệ đã bịt kín mọi kẽ hở dẫn đến khung thành do thủ môn Jordan Pickford trấn giữ.

Marc Guehi là cái tên gây ấn tượng tại Veltins-Arena rạng sáng nay. Bắt cặp cùng John Stones tạo thành bức tường thành chắc chắn, cựu trung vệ Chelsea cho thấy HLV Gareth Southgate hoàn toàn đúng đắn khi đặt niềm tin ở anh.

guehi-chelsea
Guehi giúp "Tam sư" giữ sạch lưới. Ảnh: Internet

Theo thống kê do Squawka cung cấp, không có bất kỳ cầu thủ Serbia nào đánh bại được Guehi trong các tình huống tranh chấp 1 đấu 1 xuyên suốt hiệp một. Trụ cột Crystal Palace cũng tắc bóng thành công tuyệt đối 100% và còn luân chuyển bóng hiệu quả.

Cả 32 đường chuyền của Guehi trong 45 phút đầu tiên đều tìm đến đúng địa chỉ, bất chấp sức ép lớn mà đối thủ tạo ra sau khi Jude Bellingham ghi bàn mở tỷ số.

guehi-euro
Guehi thể hiện sự mạnh mẽ và chính xác trong lối chơi. Ảnh: Internet

Guehi chia tay Chelsea hồi năm 2021, nhưng "The Blues" đã cẩn thận gài điều khoản được ưu tiên mua lại anh trong trường hợp Palace rao bán. Khẳng định năng lực ở cả Ngoại hạng Anh lẫn VCK EURO, cánh cửa được đón trở về mái nhà xưa đang rộng mở đối với "đá tảng" 23 tuổi.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày