Chờ...

6 pha rê bóng, 1 sai lầm dẫn đến bàn thua: "Tội đồ Man City" vẽ vời báo hại tuyển Bỉ

VOH - Đội tuyển Bỉ bại trận cay đắng vì khoảnh khắc mắc lỗi không thể cứu vãn của Jeremy Doku.

Cơn địa chấn của VCK EURO 2024 đã xảy ra tại Waldstadion, khi đội tuyển Bỉ bất ngờ bị đối thủ Slovakia quật đổ. Được đánh giá cao hơn hẳn nhưng "Quỷ đỏ châu Âu" lại thi đấu bế tắc và hứng chịu thất bại cay đắng.

Một trong những tuyển thủ Bỉ gây thất vọng nhất ở trận thua vừa qua là Jeremy Doku. Cơn ác mộng ập đến đoàn quân do HLV Domenico Tedesco dẫn dắt khởi nguồn từ sai lầm không thể cứu vãn của ngòi nổ Man City.

doku-doi-tuyen-bi
Doku mắc lỗi nghiêm trọng. Ảnh: Internet

Phút thứ 7, Doku xử lý bóng thiếu an toàn gần vòng cấm đội nhà và đánh mất quyền kiểm soát. Khoảnh khắc bất cẩn của ngôi sao 22 tuổi lập tức bị Ivan Schranz tận dụng trừng phạt, mở tỷ số cho Slovakia. 

HLV Tedesco vẫn đặt niềm tin ở Doku tới tận phút 84, nhưng màn trình diễn từ cậu học trò lại không đền đáp kỳ vọng. Thống kê từ Whoscored chỉ ra 6 lần rê bóng của Doku không đi đôi với hiệu quả.

Số 22 phung phí không ít cơ hội vì những tình huống cố gắng dẫn bóng thiếu quan sát, thay vì phối hợp với các đối tác hàng công.

doku-euro
Bỉ bại trận vì sai lầm tai hại của Doku. Ảnh: Internet

Vào sân thay thế Doku, Lois Openda tỏ ra đột biến hơn hẳn. Trụ cột RB Leipzig đã kiến tạo cho Romelu Lukaku sút tung lưới Slovakia, nhưng đáng tiếc bàn thắng không được công nhận vì lỗi chạm tay.

Với những gì Openda phô diễn, Doku hoàn toàn có khả năng bị ông thầy Tedesco gạch tên khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu kế tiếp đọ sức Romania.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày