Chờ...

Bản quyền EURO 2024 tại Việt Nam thuộc về đơn vị nào?

VOH - Fan hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi trọn vẹn 51 trận cầu hứa hẹn quyết liệt và hấp dẫn của VCK EURO 2024.

Hè năm nay, châu Âu sẽ sôi động với các trận cầu thuộc khuôn khổ VCK EURO 2024. Khán giả Việt Nam cũng có thể trải nghiệm từng nhịp đập của ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già, bằng cách theo dõi qua màn ảnh nhỏ. 

Từ tháng 12 năm ngoái, tổng Công ty Viễn thông Viettet đã đạt thỏa thuận chính thức sở hữu bản quyền VCK EURO 2024. Toàn bộ 51 trận đấu sẽ được gửi đến người hâm mộ qua sóng TV360. Đây là đơn vị độc quyền khai thác phát sóng và truyền thông giải đấu, trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

euro
TV360 sẽ mang đến kì EURO trọn vẹn cho fan hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Internet

EURO là giải đấu được tổ chức 4 năm 1 lần của cấp độ ĐTQG. Thông số do SportPromedia cung cấp cho biết VCK EURO 2020 thu hút đến 5.2 tỷ người xem. Lượt xem trận chung kết giữa Ý với Anh cũng phá kỷ lục dành cho 1 trận đấu bóng đá tại 2 quốc gia này. 

VCK EURO năm nay quy tụ tổng cộng 24 đội tuyển, bao gồm các thế lực của bóng đá thế giới như Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hà Lan hay Ý. Sáu bảng đấu với đầy ắp những ngôi sao hứa hẹn mang đến các màn thư hùng hấp dẫn và quyết liệt.

tv360-euro
Các bảng đấu VCK EURO 2024. Ảnh: Internet

Lễ hội bóng đá ở Đức sẽ khởi tranh từ ngày 14/6 và kéo dài xuyên suốt 1 tháng. Các fan hâm mộ Việt Nam có thể tận hưởng những trận đấu trên đa nền tảng, từ Smart TV, di động, máy tính bảng, laptop đến box TV360.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.