Chờ...

Bảng F EURO 2024: Lần cuối của Ronaldo | Đội tuyển CH Séc sáng cửa đi tiếp

VOH - Đội tuyển Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo may mắn không rơi vào bảng đấu quá khó khăn tại EURO 2024.

Đội tuyển Bồ Đào Nha

Ronaldo sẽ có kỳ EURO cuối cùng trong sự nghiệp - Ảnh: Internet
Ronaldo sẽ có kỳ EURO cuối cùng trong sự nghiệp - Ảnh: Internet

Tại bảng F EURO 2024, đội tuyển Bồ Đào Nha rõ ràng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị đầu bảng. Cristiano Ronaldo và các đồng đội dưới thời HLV Martinez đang có phong độ cực cao thời gian gần đây. 

"Selecao châu Âu" cũng từ bỏ lối chơi phòng ngự tiêu cực và chuyển sang áp dụng những phương án tấn công. Ngoài CR7, Bruno Fernandes hay Bernardo Silva đều được kỳ vọng tỏa sáng giúp người đội trưởng huyền thoại giành lấy danh hiệu cuối cùng trong màu áo ĐTQG. 

Đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ

Đoàn quân của HLV Vincenzo Montella rõ ràng là ứng cử viên sáng giá cạnh tranh với CH Séc cho ngôi vị nhì bảng F. Đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đã có chuỗi trận tại vòng loại tuyệt vời với ngôi vị nhất bảng. 

Thậm chí, họ còn vượt qua cả Á quân thế giới là đội tuyển Croatia để giành lấy tấm vé đầu tiên đến Đức thi đấu. 

Đội tuyển CH Séc 

Đội tuyển CH Séc được đánh giá rất cao - Ảnh: Internet
Đội tuyển CH Séc được đánh giá rất cao - Ảnh: Internet

Lực lượng của đội tuyển CH Séc được đánh giá tương đối đồng đều ở cả 3 tuyến. Ở vòng loại, đội tuyển CH Séc rơi vào bảng E với 5 đội, gồm Albania, Ba Lan, Moldova và Đảo Faroe.

Tưởng như Ba Lan là đội bóng mạnh nhất bảng nhưng thực tế lại không phải như vậy. Séc và Albania mới là 2 đội thi đấu tốt nhất, giành 15 điểm sau 4 thắng, 3 hòa và 1 thua để chiếm trọn 2 suất vào thẳng VCK EURO 2024.

Đội tuyển Gruzia

Đội tuyển Gruzia rõ ràng là đối thủ yếu nhất bảng F, việc rơi vào bảng đấu gồm những ông lớn kể trên ít nhiều khiến Gruzia gặp nhiều khó khăn. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.