Chờ...

FC Online ra mắt mùa thẻ riêng cho EURO 2024: Chỉ số Ronaldo kém đồng đội Bồ Đào Nha

VOH - Bộ chỉ số "bá đạo" của Kylian Mbappe, Harry Kane hay Rasmus Hojlund trong phiên bản thẻ EURO 2024 của FC Online được tiết lộ.

Tương tự các giải đấu lớn trước đây, tựa game bóng đá FC Online với tiền thân là FIFA Online sẽ tung ra mùa thẻ mới nhân dịp Vòng chung kết EURO 2024. FC Online phiên bản Hàn Quốc vừa hé mở các chi tiết của bản cập nhật lớn sắp tới.

Thẻ EURO 2024 sẽ bao gồm gồm 411 cầu thủ thuộc 24 quốc gia tham dự ngày hội bóng đá tại Đức. Chỉ số của các ngôi sao được xác định dựa trên thành tích thi đấu tại vòng loại khu vực.

fc-online-1
Chỉ số thẻ EU24 của nhiều tuyển thủ được tiết lộ. Ảnh: Internet

Ở mùa thẻ năm nay, chỉ số trung bình của đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo là 111. "CR7" chưa phải cầu thủ có chỉ số cao nhất trong thành phần "Brazil châu Âu", mà là Bruno Fernandes.

Thủ quân MU cán mốc chỉ số trung bình 112 ở vị trí tiền vệ công, kèm một loạt thuộc tính ẩn. Chỉ số của Bruno ngang bằng Kylian Mbappe (đội tuyển Pháp), Romelu Lukaku (đội tuyển Bỉ) và cao hơn cả đội trưởng tuyển Anh Harry Kane.

fc-online-3
Bộ chỉ số "bá đạo" của Bruno. Ảnh: Internet

Đặc biệt thẻ EURO 2024 sẽ có cơ chế Liveboost, giúp tăng chỉ số tối đa lên đến 116. Lần đầu tiên những chiếc miniface cầu thủ mùa EU24 cũng sẽ là áo của ĐTQG. 

Bộ chỉ số của một số cái tên lớn:

fc-online-4
Harry Kane.
fc-online-5
Kylian Mbappe. 
fc-online-6
Romelu Lukaku.
fc-online-2
Rasmus Hojlund. 
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.