Chờ...

HLV tuyển Bồ Đào Nha: “Ronaldo mang tới tất cả những gì chúng tôi cần để vô địch EURO 2024”

VOH - HLV Roberto Martinez mới đây đã bảo vệ cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo trước giới báo chí khi cho rằng tuyển Bồ Đào Nha không cần CR7 tại EURO 2024.

Đêm nay (22/6), tuyển Bồ Đào Nha sẽ bước vào loạt trận thứ 2 tại EURO 2024. "Selecao châu Âu" theo đó phải chạm trán trước một Thổ Nhỹ Kỳ đang hưng phấn sau thắng lợi ở trận ra quân. 

Như thường lệ, trước buổi hợp báo khi có sự hiện diện của Bồ Đào Nha. Các cánh phóng viên tiếp tục đưa ra những câu hỏi liên quan đến siêu sao Cristiano Ronaldo. 

hlv-tuyen-bo-dao-nha-ronaldo-mang-toi-tat-ca-nhung-gi-chung-toi-can-de-vo-dich-euro-2024 1
Roberto Martinez bảo vệ Ronaldo - Ảnh: Internet

Không ít người cho rằng CR7 không còn phù hợp để chơi suốt 90 phút tại ĐTQG. Song HLV Roberto Martinez đã phản bác điều này và nêu ra ý kiến bảo vệ cậu học trò cưng. 

"Tôi có thể hỏi bạn một câu không? Bạn có biết Ronaldo đã chơi bao nhiêu phút ở mùa giải trước không? Bạn có kinh nghiệm không? Không có cầu thủ nào trong lịch sử bóng đá từng chơi 6 kỳ EURO".

hlv-tuyen-bo-dao-nha-ronaldo-mang-toi-tat-ca-nhung-gi-chung-toi-can-de-vo-dich-euro-2024 12
Ronaldo đang có phong độ khá cao - Ảnh: Internet

"Điều quan trọng là phải hiểu thế nào là một cầu thủ.Ronaldo mang đến kinh nghiệm, anh ấy mang đến cơ hội ghi bàn và cách để mở ra những khoảng trống. Ronaldo có mặt ở đội tuyển quốc gia vì anh ấy xứng đáng có mặt ở đây. Hãy nhìn vào những gì anh ấy đã làm và những gì anh ấy đã làm được trong những trận đấu gần đây”.

Ở trận ra quân trước tuyển CH Séc, cá nhân huyền thoại 39 tuổi có trận đấu chơi tròn vai nhưng vẫn khiến hàng phòng ngự đối thủ phải cảnh giác suốt 90 phút. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày