Chờ...

Jose Mourinho: “Ronaldo sẽ tỏa sáng tại EURO 2024”

VOH - "Người đặc biệt" Jose Mourinho tin tưởng Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục ghi bàn giúp tuyển Bồ Đào Nha giành chiến thắng tại EURO 2024.

Cristiano Ronaldo đã hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho giải đấu lớn thứ 11 trong sự nghiệp của mình tại ĐTQG kể từ năm 2004. Ở tuổi 39, huyền thoại Real Madrid vẫn đang cho thấy phong độ xuất sắc với thành tích 50 bàn sau 51 trận ở mùa này. 

Tại EURO 2024, Cristiano Ronaldo sẽ phải cạnh tranh gay gắt cho một suất đá chính trên hàng công với những Diogo Jota, Goncalo Ramos và Joao Felix. Song nhiều người vẫn tin việc HLV Roberto Martinez sử dụng CR7 ngay từ đầu, trong đó có "Người đặc biệt" - Jose Mourinho. 

jose-mourinho-ronaldo-se-toa-sang-tai-euro-2024 1
Mourinho đánh giá cao Ronaldo - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Metro, cựu HLV Real Madrid cho biết: "Cristiano Ronaldo luôn là người hiểu rõ bản thân mình nhất, cậu ấy biết bản thân khao khát điều gì và làm thế nào để giữ phong độ ổn định nhất".

"Tôi không tin Cristiano Ronaldo sẽ rời EURO 2024 mà không thể ghi 1 bàn thắng. Bồ Đào Nha chắc chắn là một trong những ứng cử viên vô địch khi sở hữu cậu ấy". 

jose-mourinho-ronaldo-se-toa-sang-tai-euro-2024 12
Ronaldo được kỳ vọng giúp Bồ Đào Nha vô địch EURO 2024 - Ảnh: Internet

Rạng sáng nay (9/6), tuyển Bồ Đào Nha đã đón nhận trận thua trước Croatia trước thêm khởi tranh EURO 2024. Cristiano Ronaldo mặc dù góp mặt trên băng ghế dự bị nhưng không được tung vào sân để đảm bảo thể lực trước giải đấu tại Đức. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.