Chờ...

Man City và 3 CLB chắc chắn có nhà vô địch EURO 2024 bất kể tỷ số Chung kết

VOH - Chung kết EURO 2024 sẽ chứng kiến những màn đối đầu giữa các đồng đội trong màu áo Arsenal, Chelsea, Man City và Real Madrid.

Bỏ lại phía sau mọi chướng ngại, hai đội tuyển Anh và Tây Ban Nha hẹn gặp nhau ở Chung kết EURO 2024. Sở hữu lực lượng đầy rẫy các ngôi sao, "Tam sư" cùng "La Furia Roja" hứa hẹn mang đến màn thư hùng mãn nhãn cho giới mộ điệu.

Trong thành phần hai bên chiến tuyến, 4 CLB Real Madrid, Arsenal, Chelsea và Man City đóng góp đến 15 thành viên. Đây cũng là các đội bóng chắc chắn có nhà vô địch EURO 2024 bất kể kết quả trận Chung kết tại Olympic Berlin.

man-city-real-madrid-euro
Chung kết EURO 2024 chứng kiến không ít màn đối đầu giữa các đồng đội cùng màu áo CLB. Ảnh: Internet

Arsenal hiện có 4 cầu thủ khoác áo Anh và Tây Ban Nha bao gồm Declan Rice, Bukayo Saka, Aaron Ramsdale cùng David Raya. Chelsea sở hữu Cole Palmer, Conor Gallagher và Marc Cucurella.

Rodri sẽ đụng độ các đồng đội Man City là Phil Foden, Kyle Walker và John Stones sau đây 4 ngày. Trong khi đó, Jude Bellingham phải đối mặt những chiến hữu ở Real Madrid gồm Dani Carvajal, Nacho, Joselu.

arsenal-chelsea-euro
Carvajal và Bellingham đứng ở hai bên chiến tuyến. Ảnh: Internet

Dù cho thân thiết ra sao tại cấp độ CLB, chắc chắn khi hồi còi khai cuộc tại Olympic Berlin vang lên, mọi ngôi sao sẽ đều gác lại tình cảm riêng tư để dốc toàn lực đưa đội tuyển quê hương lên ngôi.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày