Chờ...

Sao Man City báo tin xấu, tuyển Anh tan hoang hàng phòng ngự trước EURO 2024

VOH - Trung vệ Man City, John Stones đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất cùng đội tuyển Anh trước thềm diễn ra EURO 2024.

Cách đây ít giờ đồng hồ, đội tuyển Anh đã chính thức đổ bộ đến Đức để chuẩn bị cho kỳ EURO 2024. Ở giải đấu lần này, Tam Sư được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. 

Đoàn quân của HLV Gareth Southgate sở hữu 3 tuyến đồng đều gồm những cái tên chất lượng hàng đầu châu Âu như Jude Bellingham, Phil Foden hay Harry Kane. Song CĐV tuyển Anh vẫn cảm thấy lo lắng ở vị trí hàng thủ của đội nhà. 

sao-man-city-bao-tin-xau-tuyen-anh-tan-hoang-hang-phong-ngu-truoc-euro-2024 1
John Stones bị ốm - Ảnh: Internet

Cụ thể, các trụ cột như Harry Maguire hay Ben White đều đã vắng mặt vì những lý do khác nhau. Thay thế vào đó là những cái tên lạ mặt Marc Guehi hay Lewis Dunk. 

Theo nguồn tin từ nhà báo Sami Mokbel, trung vệ John Stones đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất cùng ĐTQG. Sao Man City bị ốm và chưa rõ khả năng trở lại trận mở màn EURO. 

sao-man-city-bao-tin-xau-tuyen-anh-tan-hoang-hang-phong-ngu-truoc-euro-2024 12
Tuyển Anh không có nhiều cái tên chất lượng tại hàng thủ - Ảnh: Internet

Tuyển Anh sẽ có trận ra quân gặp đội tuyển Serbia (17/6). Trong trường hợp John Stones không thể đá chính, Tam Sư ít nhiều gặp bất lợi khi các cái tên còn lại đều chưa để lại ấn tượng tại sân chơi lớn như EURO. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày

12:39/-strong/-heart:>:o:-((:-hHuy đã ghim tin nhắn