Chờ...

Tuyển Anh lo sốt vó trước tình hình chấn thương của 5 ngôi sao trụ cột

VOH - Đội tuyển Anh đang lo lắng về tình trạng của 5 ngôi sao trước thềm EURO 2024.

Đội tuyển Anh đã tiến hành bay đến Đức để chuẩn bị cho EURO 2024. Ở giải đấu lớn lần này, HLV Gareth Southgate khiến nhiều cổ động viên bất ngờ khi đem đến những cái tên trẻ đầy tiềm năng như Anthony Gordon, Cole Palmer và Kobbie Mainoo. 

Chiến lược gia 53 tuổi theo đó đã loại bỏ đi những ngôi sao "ăn cơm" tuyển lâu năm như Jack Grealish, Marcus Rashford và Harry Maguire. 

tuyen-anh-lo-sot-vo-truoc-tinh-hinh-chan-thuong-cua-5-ngoi-sao-tru-cot 1
Gareth Southgate bị nghi ngờ năng lực - Ảnh: Internet

Sau thất bại trong trận giao hữu trước Iceland tại Wembley, CĐV Tam Sư đang không khỏi phần lo lắng cho phong độ của đội nhà. 

Theo The Sun, Gareth Southgate đang cực kỳ lo lắng về tình trạng của 5 ngôi sao gồm Jude Bellingham, Phil Foden, Bukayo Saka, John Stones và Luke Shaw. Được biết cả 5 cầu thủ này đều gặp phải những vấn đề khác nhau. 

tuyen-anh-lo-sot-vo-truoc-tinh-hinh-chan-thuong-cua-5-ngoi-sao-tru-cot 12
Bellingham và Shaw chưa hoàn toàn khỏe mạnh - Ảnh: Internet

Trước đó, Jude Bellingham đã phải bỏ lỡ 2 trận giao hữu trước Iceland và Bosnia & Herzegovina. Trường hợp của Luke Shaw cũng đáng được lưu tâm không kém khi hậu vệ thuộc biên chế MU chưa đạt thể trạng tốt nhất trước EURO 2024. 

Gareth Southgate kỳ vọng cả 5 ngôi sao này sẽ kịp bình phục thể lục trước thềm EURO 2024 diễn ra. Tuyển Anh theo đó ra sân vào rạng sáng (17/6) để gặp đối thủ Serbia ở trận ra quân tại EURO.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.