Chờ...

Vua tạo cơ hội vòng bảng EURO: "Kẻ bị MU đày ải" vượt Kroos | Song tấu Man City

VOH - Toni Kroos, Kevin De Bruyne và Cody Gakpo là những nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của đội tuyển quê hương tại VCK EURO 2024.

10. Jeremy Doku (Bỉ)

Thông số từ Squawka chỉ ra ngòi nổ Man City đã tạo ra 7 cơ hội cho đội tuyển Bỉ trong chiến dịch vòng bảng. Đáng tiếc "Quỷ đỏ châu Âu" lại dứt điểm thiếu sắc bén và chỉ cán đích thứ hai bảng E.

9. Lukas Haraslin (Slovakia)

Cầu thủ chạy cánh Sparta Prague kiến thiết thời cơ ngang bằng Doku. Một trong các tình huống đã được chuyển hóa thành bàn thắng tung lưới Ukraine.

8. Cody Gakpo (Hà Lan)

kroos-de-bruyne-eriksen
Gakpo đạt phong độ cao trong màu áo ĐTQG. Ảnh: Internet

Gakpo là ngôi sao "Cơn lốc màu da cam" nổi bật nhất tính đến thời điểm hiện tại. Mang đến 8 cơ hội, tiền đạo Liverpool còn trực tiếp 2 lần điền tên lên bảng điện tử.

7. Vladimir Coufal (Cộng Hòa Czech)

Hậu vệ phải West Ham hỗ trợ tấn công tích cực bằng những pha xuống biên sắc nét. Anh tạo ra 8 thời cơ và có 1 kiến tạo.

6. Kristjan Asllani (Albania)

Tiền vệ Inter Milan đạt thống kê tương đương Gakpo và Coufal, nhưng các đồng đội lại không thể tận dụng bất kỳ lần nào. Albania ngậm ngùi xếp cuối bảng B và sớm chia tay ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

5. Joshua Kimmich (Đức)

Được bố trí trấn thủ cánh phải nhưng các phẩm chất khi đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm của Kimmich vẫn được phô diễn. Ngôi sao Bayern Munich tạo ra 9 cơ hội và kiến tạo ngay trong trận khai mạc.

4. Toni Kroos (Đức)

Ngang bằng Kimmich, Kroos là nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của Đức. Chỉ duy nhất số 8 "Die Mannschaft" cán mốc 100 đường chuyền trở lên trong khu vực 1/3 cuối sân đối thủ tại VCK EURO 2024.

co-hoi-euro
Kroos rực sáng trong giải đấu cuối cùng của sự nghiệp. Ảnh: Internet

3. Ferdi Kadioglu (Thổ Nhĩ Kỳ)

Tạo dấu ấn bằng 10 cơ hội cung cấp, hậu vệ trái Thổ Nhĩ Kỳ đang lọt vào tầm ngắm của đại gia Ngoại hạng Anh Arsenal trên TTCN.

2. Kevin De Bruyne (Bỉ)

"Nhạc trưởng" Man City dọn cỗ đến 11 lần, nhưng không thể có đường kiến tạo nào vì các đồng đội quá phung phí.

1. Christian Eriksen (Đan Mạch)

Bị đày ải trên băng ghế dự bị MU, Eriksen đã nhắc nhở cho tất cả thấy đẳng cấp của bản thân ở cấp độ ĐTQG. Không ai sở hữu số cơ hội tạo ra nhiều bằng công thần Đan Mạch (13).

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày