Alan Walker quay lại Việt Nam, xuất hiện tại concert Anh Trai Say Hi?

VOH - Nối tiếp thành công của đêm diễn đầu tiên, đêm diễn thứ hai của Anh Trai Say Hi mang đến cho khán giả những bất ngờ hết sức thú vị. 

Trong tiếng hò reo phấn khích, Lê Dương Bảo Lâm tự tin thực hiện dance challenge của ca khúc Sao Hạng A. Màn trình diễn ngẫu hứng và cực kỳ duyên dáng của Lê Dương Bảo Lâm trong tạo hình “cô dâu Thu Diễm” khiến người xem vô cùng hào hứng, giúp khuấy động bầu không khí của chương trình. 

Lê Dương Bảo Lâm trổ tài nhảy múa

Nhiều người hâm mộ đã tham gia dance challenge cùng Lê Dương Bảo Lâm để cổ vũ cho anh chàng. Phân đoạn nhảy của Lê Dương Bảo Lâm được chia sẻ rộng rãi và nhanh chóng “gây sốt” trên các nền tảng mạng xã hội. 

phan-dance-challenge-chua-tung-co-tai-day1-le-duong-bao-lam-nhay-sao-hang-a-1
Khán giả vô cùng hào hứng trước phần dance challenge của Lê Dương Bảo Lâm

Sao Hạng A là một trong những bản hit của chương trình Anh Trai Say Hi, do HIEUTHUHAI, Song Luân, Jsol và Dương Domic thể hiện. Với giai điệu vui tươi, tràn ngập năng lượng tích cực, Sao Hạng A đã đạt Top 1 Trending YouTube suốt ba tuần liền kể từ khi ra mắt.

Alan Walker chia sẻ tại concert Anh Trai Say Hi

Bên cạnh phần dance challenge của Lê Dương Bảo Lâm, lời nhắn nhủ của Alan Walker cũng nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Bởi vì lịch trình cá nhân, Alan Walker không thể có mặt trực tiếp ở concert Anh Trai Say Hi. Nam DJ gửi lời cảm ơn đến khán giả Việt Nam vì đã ủng hộ anh hết mình và hé lộ về dự định tổ chức tour diễn ở Việt Nam.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.