Chờ...

Hot: Địa Ngục Độc Thân - show hẹn hò Hàn Quốc đã có bản Việt

VOH - Cộng đồng mạng “rần rần” sau khi nghe Đảo Thiên Đường - Địa Ngục Độc Thân bản Việt tổ chức casting.

Mới đây, công ty Cát Tiên Sa cùng VTV3 và Đài JTBC (Hàn Quốc) đã chính thức công bố việc hợp tác sản xuất chương trình truyền hình thực tế hẹn hò Đảo Thiên Đường và dự kiến phát sóng vào đầu tháng 7/2024.

Đây sẽ là chương trình thực tế hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam và sẽ được phát sóng vào khung giờ vàng của Đài Truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần.

"Địa Ngục Độc Thân" - Sức Hút Từ Bản Gốc Hàn Quốc

Địa Ngục Độc Thân là một chương trình hẹn hò đình đám do Netflix sản xuất, nổi tiếng với sự tham gia của dàn trai xinh, gái đẹp, không thua kém các thần tượng Hàn Quốc. 

hot-dia-nguc-doc-than-show-hen-ho-han-quoc-da-co-ban-viet
Địa Ngục Độc Thân tại Hàn là show có sức hút lớn - Ảnh: IGNV

Chương trình không chỉ gây ấn tượng với yếu tố lãng mạn mà còn bởi những cuộc cạnh tranh khốc liệt, tạo nên nhiều "drama" hấp dẫn. Các thí sinh được đưa đến một hòn đảo hoang vắng, phải tự mình sinh tồn và tìm kiếm tình yêu. Các tương tác nóng bỏng cùng với những tình huống bất ngờ đã khiến chương trình trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các mạng xã hội toàn cầu.

"Đảo Thiên Đường" - Phiên Bản Việt Hóa Đầy Triển Vọng

Việc hợp tác sản xuất Đảo Thiên Đường giữa Cát Tiên Sa và Đài JTBC hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho thị trường truyền hình thực tế Việt Nam. Đây sẽ là chương trình hẹn hò có quy mô lớn đầu tiên được thực hiện ngoài trời, khác biệt hoàn toàn so với các show hẹn hò ngắn và tương tác chóng vánh như Bạn Muốn Hẹn Hò, Người Ấy Là Ai… Nếu giống bản gốc, chương trình sẽ không chỉ tập trung vào yếu tố lãng mạn mà còn chứa đựng những thử thách sinh tồn, tạo nên một sự khác biệt đáng kể. 

hot-dia-nguc-doc-than-show-hen-ho-han-quoc-da-co-ban-viet (3)
Việt Nam không thiếu show hẹn hò - Ảnh: NSX

Đảo Thiên Đường dự kiến sẽ là một trong những chương trình truyền hình gây sốt mùa hè 2024. Với dàn cast bao gồm những nam thanh nữ tú, chương trình không chỉ thu hút bởi yếu tố ngoại hình mà còn bởi những màn tương tác nóng bỏng và đầy kịch tính. Khán giả sẽ được chứng kiến những câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc, cùng với những cuộc cạnh tranh khốc liệt, chưa từng có ở các show hẹn hò truyền thống của Việt Nam.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu show này có phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam hay không? Trong bối cảnh mà các chương trình hẹn hò trước đây như Bạn Muốn Hẹn Hò hay Người Ấy Là Ai đều được xây dựng theo mô típ nhẹ nhàng, thì Đảo Thiên Đường với format thực tế và những màn tương tác thân mật có thể sẽ gặp phải một số phản ứng trái chiều.  

hot-dia-nguc-doc-than-show-hen-ho-han-quoc-da-co-ban-viet (2)
Đảo Thiên Đường chắc hẳn sẽ làm nên điều khác biệt - Ảnh: chụp màn hình

Dù vậy, với kinh nghiệm nhiều năm tạo ra các chương trình giải trí ăn khách tại Hàn Quốc, Đài JTBC cùng Cát Tiên Sa chắc chắn sẽ có những điều chỉnh phù hợp để đảm bảo chương trình vừa hấp dẫn, vừa không vi phạm các quy chuẩn văn hóa của Việt Nam.

Chương trình chính thức tổ chức Casting Call từ ngày 16/5 - 1/6/2024, tìm kiếm những nam nữ thuộc độ tuổi từ 20 - 35 tuổi, không hạn chế quốc tịch, có giấy xác nhận tình trạng độc thân. Hiện khán giả đang rất thích thú trông đợi màn ra mắt của show hẹn hò độc đáo này.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.