Ngọc Trinh xuất hiện trên hàng loạt trang báo Hàn Quốc vì hành vi lái xe diễn xiếc dẫn đến nguy cơ đi tù

VOH - Vụ việc Ngọc Trinh bị truy tố 2-7 năm tù vì hành vi lái xe "diễn xiếc" thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế. Nhiều trang báo lớn của Hàn Quốc đã đưa tin.

Còn nhớ vào tháng 6 năm 2019, Ngọc Trinh từng xuất hiện trên nhiều trang báo của Hàn Quốc, Trung Quốc vì ồn ào diện chiếc đầm "mặc cũng như không" trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 72. Dù được truyền thông quốc tế chú ý, nhưng nữ người mẫu lại gắn với những tiêu đề và hình ảnh không mấy tốt đẹp.

Ngọc trinh xuất hiện trên hàng loạt trang báo Hàn Quốc vì hành vi lái xe diễn xiếc, nguy cơ đi tù 1
Ngọc Trinh từng xuất hiện trên truyền thông quốc tế với hình ảnh không mấy tốt đẹp

Cho đến mới đây, Ngọc Trinh lại một lần nữa gây xôn xao truyền thông Hàn Quốc khi xuất hiện dày đặc trên trang chủ Naver. Hàng loạt trang báo Hàn như Yonhap, Munhwa Ilbo, MBN, MBC, Hankyung,... đã đồng loạt đăng tin về vụ việc Ngọc Trinh bị truy tố 2-7 năm tù vì hành vi lái xe "diễn xiếc" của mình. 

Trong đó, tờ Yonhap đưa tin với tiêu đề "Nữ người mẫu Việt Nam có nguy cơ vào tù vì lái xe môtô nhào lộn", còn tờ Munhwa Ilbo viết "Người mẫu áo tắm Việt bị bỏ tù vì đi xe máy nằm úp mặt?". Trong bài đăng, các trang báo Hàn cũng đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh đang làm việc tại cơ quan điều tra.

Ngọc trinh xuất hiện trên hàng loạt trang báo Hàn Quốc vì hành vi lái xe diễn xiếc, nguy cơ đi tù 2
Hình ảnh, thông tin ồn ào của Ngọc Trinh được nhiều trang báo Hàn đăng tải
Ngọc trinh xuất hiện trên hàng loạt trang báo Hàn Quốc vì hành vi lái xe diễn xiếc, nguy cơ đi tù 2
Nữ người mẫu tiếp tục được truyền thông Hàn Quốc nhắc tên

Truyền thông Hàn giới thiệu Ngọc Trinh là nữ người mẫu nổi tiếng của Việt Nam nhờ chụp những bộ ảnh nội y và đồ lót, hiện đang sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội. Vì thế nên những hành vi "diễn xiếc" khi lái xe của cô là rất nguy hiểm, gây ảnh hưởng xấu đến cộng đồng và giới trẻ.

Loạt thông tin về vụ ồn ào của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng Hàn Quốc. Bên dưới bài báo, nhiều người đã để lại những bình luận, cho rằng việc xử phạt là đúng đắn để ngăn chặn những trường hợp tương tự trong lương lai. Thậm chí, có người còn đề nghị luật pháp Hàn Quốc nên học hỏi trong việc xử phạt người nổi tiếng.

Ngọc trinh xuất hiện trên hàng loạt trang báo Hàn Quốc vì hành vi lái xe diễn xiếc, nguy cơ đi tù 3
Sự việc thu hút sự chú ý của dân mạng Hàn Quốc

Liên quan đến vụ việc của Ngọc Trinh, ngày 14/1 VKSND TP HCM đã ban hành cáo trạng truy tố Trần Thị Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự công cộng" theo điểm a khoản 2 Điều 318 Bộ luật Hình sự, với khung hình phạt từ 2 đến 7 năm tù. Theo báo Người lao động, TAND TP HCM đã tiếp nhận hồ sơ và phân công thẩm phán Nguyễn Tuấn Anh (Toà Hình sự TAND thành phố) thụ lý, xét xử vụ án của người mẫu Ngọc Trinh.

Ngọc trinh xuất hiện trên hàng loạt trang báo Hàn Quốc vì hành vi lái xe diễn xiếc, nguy cơ đi tù 4
Ngọc Trinh bị truy tố 2-7 năm tù vì hành vi "Gây rối trật sự công cộng"

Trong nội dung cáo trạng cho biết, Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe A2 nhưng rủ Trần Xuân Đông đến những tuyến đường công cộng tại TP Thủ Đức để thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm như thả hai tay, nằm trên yên xe, quỳ gối trên yên xe,... Sau đó, cô còn quay clip và biên tập để đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hành động trên gây tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự trên không gian mạng, ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức, lối sống và văn hóa ứng xử của giới trẻ.

Ngọc Trinh bị tạm giam ba tháng, tính từ ngày 19/10. Tại Phòng CSGT đường bộ - đường sắt và Văn phòng Cơ quan CSĐT, Cơ quan TPHCM, Ngọc Trinh thừa nhận hành vi sai phạm. Nữ người mẫu cũng bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi, hy vọng nhận được sự khoan hồng của pháp luật. 

Ngọc trinh xuất hiện trên hàng loạt trang báo Hàn Quốc vì hành vi lái xe diễn xiếc, nguy cơ đi tù 5
Nữ người mẫu thừa nhận sai phạm, bày tỏ thái độ hối lỗi

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!