Chờ...

Bài hát chính thức của EURO 2024

VOH -UEFA đã ra mắt bài hát chính thức của Giải vô địch bóng đá châu Âu Euro 2024. Bài hát mang tên “FIRE” với giai điệu vui tươi được đánh giá là truyền tải trọn vẹn niềm vui.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mới đây đã chính thức ra mắt bài hát của EURO 2024 diễn ra tại Đức. 

Tham gia sáng tác ca khúc gồm có nhóm nhạc điện tử đến từ Italia MEDUZA, ban nhạc Mỹ từng được đề cử nhận giải Grammy OneRepublic và ca nhạc sĩ người Đức Leony. Họ đã nỗ lực hoàn thành ca khúc “FIRE” trước thềm giải đấu sẽ khai mạc tại thành phố Munich của Đức vào ngày 14/6 tới (giờ địa phương).

bai-hat-chinh-thuc-cua-euro-2024 1
Bài hát FIRE đã được phát hành - Ảnh: Internet

Ca khúc “FIRE” được viết bởi thành viên Ryan Tedder của ban nhạc OneRepublic và được sản xuất bởi nhóm nhạc MEDUZA. Bài hát kết hợp phong cách nhạc house sôi động đặc trưng của nhóm MEDUZA, giai điệu hấp dẫn của ban nhạc OneRepublic và chất nhạc pop đặc trưng của của nhạc sĩ Leony.

MEDUZA cũng đảm bảo mang tới cho người hâm mộ trái bóng tròn một trải nghiệm tuyệt vời. Từng điệp khúc trong bài hát đều lấy từ cảm hứng của các ĐTQG tham dự giải đấu nhằm tăng thêm giai điệu hào hùng của ca khúc. 

bai-hat-chinh-thuc-cua-euro-2024 12
EURO 2024 đang ngày một đến gần - Ảnh: Internet

Philipp Lahm, Giám đốc giải đấu UEFA EURO 2024 cho biết: “Bóng đá và âm nhạc đều đều mang tới sức mạnh đoàn kết mọi người. Tại UEFA EURO 2024, chúng tôi muốn tôn vinh sự đa dạng của Châu Âu và củng cố cảm giác gắn kết với nhau. Thể thao hay và âm nhạc đẹp đẽ sẽ đưa chúng ta suốt mùa hè – với bài hát 'FIRE' của EURO”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.