Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Pháp: Ronaldo có được đá chính? | Mbappe khiến HLV Martinez đau đầu

VOH - Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe sẽ có cuộc đối đầu hấp dẫn để giúp tuyển Bồ Đào Nha hoặc Pháp giành quyền vào vòng Bán kết EURO 2024.

Tình hình lực lượng Bồ Đào Nha

HLV Roberto Martinez sẽ có đầy đủ những con người tốt nhất trong tay để đối đầu tuyển Pháp. Cristiano Ronaldo như thường lệ vẫn là ngôi sao được kỳ vọng tỏa sáng nhất, bất chấp CR7 chưa thể nổ súng tại EURO 2024. 

doi-hinh-du-kien-bo-dao-nha-vs-phap-ronaldo-co-duoc-da-chinh-mbappe-khien-hlv-martinez-dau-dau 1
Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha - Ảnh: Internet

Kylian Mbappe rõ ràng là mối nguy hiểm khiến Roberto Martinez cùng Ban huấn luyện phải tìm cách giải quyết. Joao Cancelo có thể rất giỏi trong mặt trận tấn công, song điểm yếu tại khâu phòng ngự sẽ khiến anh không được lựa chọn ra sân ngay từ đầu. 

Bên cạnh đó, việc phải chơi suốt 120 phút trước tuyển Slovenia sẽ ít nhiều khiến thể lực của các cầu thủ Bồ Đào Nha bị bào mòn đáng kể. 

Tình hình lực lượng Pháp

Rabiot là cái tên vắng mặt quan trọng nhất bên tuyển Pháp ở trận cầu sắp tới vì lý do nhận đủ thẻ phạt. Thay thế cho sao Juventus nhiều khả năng sẽ là Camavinga. 

doi-hinh-du-kien-bo-dao-nha-vs-phap-ronaldo-co-duoc-da-chinh-mbappe-khien-hlv-martinez-dau-dau 12
Đội hình dự kiến Pháp - Ảnh: Internet

Cũng giống như Bồ Đào Nha, Pháp cũng có một ngôi sao để trông cậy là Kylian Mbappe. Song số 10 của cựu vương EURO 2016 vẫn đang thể hiện bộ mặt thất vọng khi chơi mờ nhạt trước Bỉ. 

Không giống như những giải đấu lớn trước đó, tuyển Pháp giờ đây đang bộc lộ những điểm yếu nhất định. Thầy trò HLV Didier Deschamps bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng. 

Bằng chứng họ chỉ mới ghi vỏn vẹn 3 bàn mùa này, song có đến 2 pha lập công đến từ các pha phản lưới nhà từ đối thủ. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày