Kyle Walker: “Tôi sẵn sàng đánh đổi mọi danh hiệu tại Man City để giúp tuyển Anh vô địch EURO”

VOH - Ngôi sao thuộc biên chế Man City, Kyle Walker sẵn sàng hy sinh toàn bộ danh hiệu để giúp tuyển Anh vô địch EURO 2024.

Kyle Walker đã giành được tổng cộng 17 danh hiệu trong màu áo Man City. Nổi bật nhất phải kể đến cú ăn ba lịch sử gồm Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League. 

Trước trận Chung kết EURO 2024 cùng đội tuyển Anh, ngôi sao của The Citizens tuyên bố sẵn sàng hy sinh một nửa danh hiệu để giúp ĐTQG thắng Tây Ban Nha. 

kyle-walker-toi-san-sang-danh-doi-moi-danh-hieu-tai-man-city-de-giup-tuyen-anh-vo-dich-euro 1
Kyle Walker muốn đánh đổi danh hiệu của Man City vì EURO - Ảnh: Internet

Phát biểu trên TalkSPORT, Kyle Walker cho biết: "Tôi đã nói với Harry Kane, tôi sẽ chỉ giữ lại một danh hiệu của mỗi CLB tôi từng thi đấu và sẵn sàng đổi tất cả còn lại để nếm trải cảm giác vô địch EURO cùng ĐTQG". 

Có thể thấy, Kyle Walker cùng các đồng đội đang quyết tâm đem chiếc cúp EURO đầu tiên trong lịch sử tuyển Anh về quê nhà. Thất bại trước tuyển Ý 3 năm trước, rõ ràng đã giúp cho Tam Sư rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu. 

kyle-walker-toi-san-sang-danh-doi-moi-danh-hieu-tai-man-city-de-giup-tuyen-anh-vo-dich-euro 12
Walker giành đến 17 danh hiệu trong màu áo Man City - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên Manchester Evening News, Kyle Walker tiết lộ đồng đội tại Man City là Jack Grealish cũng sẽ có mặt để cổ vũ tuyển Anh trong trận Chung kết diễn ra ở Berlin, Đức. 

"Tôi biết rằng rất nhiều cầu thủ có lẽ sẽ ngồi ở nhà buồn bã, ước gì họ được ở đó, nhưng họ muốn chia sẻ khoảnh khắc đó và lắng nghe, nếu chúng tôi chiến thắng, tôi chắc rằng họ cũng sẽ vào phòng thay đồ để ăn mừng vì họ xứng đáng và họ đã là một phần của điều này".

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày