Chờ...

Lịch thi đấu giao hữu đội tuyển Anh trước thềm EURO 2024

VOH - VOH.com.vn cập nhật lịch thi đấu giao hữu mới nhất của đội tuyển Anh trước thềm EURO 2024.

Cách đây ít ngày, HLV Gareth Southgate đã chính thức công bố danh sách nhóm cầu thủ tham dự kỳ EURO 2024 diễn ra tại Đức. Song đây mới chỉ là đội hình sơ bộ và chiến lược gia 53 tuổi còn tới 2 trận giao hữu để đưa ra quyết định cuối cùng. 

Đáng chú ý trong danh sách sơ bộ được Gareth Southgate lựa chọn có không ít sự bất ngờ. Đơn cử như việc Marcus Rashford hay Jordan Henderson đều vắng mặt thay vào đó là những gương mặt mới nổi gồm Cole Palmer và Anthony Gordon. 

lich-thi-dau-giao-huu-doi-tuyen-anh-truoc-them-euro-2024 1
Tuyển Anh tham gia 2 trận giao hữu - Ảnh: Internet

Với đội hình có giá trị chuyển nhượng cao nhất giải đấu, Harry Kane cùng các đồng đội rõ ràng là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại Đức. 4 năm trước tuyển Anh từng thất bại cay đắng tại Chung kết và giờ đây đang khao khát phục thù. 

Đội tuyển Anh sẽ có 2 trận giao hữu với các đối thủ Bosnia và Herzegovina (ngày 4/6) và Iceland (ngày 8/6) trước khi chính thức bước vào chiến dịch EURO 2024 trên đất Đức. 

lich-thi-dau-giao-huu-doi-tuyen-anh-truoc-them-euro-2024 12
Harry Kane khao khát giúp Tam Sư vô địch - Ảnh: Internet

Thầy trò Gareth Southgate có trận đấu đầu tiên tại EURO 2024 gặp Đội tuyển Serbia tại sân Gelsenkirchen, ngày 16/6. “Tam sư” được đánh giá là đội bóng mạnh nhất tại bảng C với các đối thủ là Serbia, Đan Mạch và Slovenia.

*Chi tiết lịch thi đấu giao hữu đội tuyển Anh trước thềm EURO 2024:

Ngày Giờ Trận
4/6/2024 01h45 Anh vs Bosnia và Herzegovina
8/6/2024 01h45 Anh vs Iceland 

 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.